Phóng viên ảnh của Reuters đã đi khắp thế giới, ghi lại những câu chuyện tin tức nổi bật nhất và cả những khoảnh khắc ý nghĩa nằm khuất đâu đó ở mọi ngõ ngách đời sống.

TIN BÀI KHÁC:

Dưới đây là một số hình ảnh ấn tượng đáng suy ngẫm mà các nhiếp ảnh gia của Reuters ghi lại kể từ đầu năm đến nay, về các cuộc xung đột, thiên tai, tai nạn và cuộc sống của những người nghèo khổ đang diễn ra trên khắp hành tinh:

{keywords}

Những người di cư Syria đang chui qua một hàng rào thép gai để vào Hungary từ biên giới Serbia, gần Roszke ngày 27/8.


{keywords}

Một bé trai Afghanistan chơi một mình trên đỉnh đồi hoang vắng ở Kabul ngày 20/7.


{keywords}

Mỗi ngày, hàng chục người đạp xe đạp, như cảnh trong ảnh, để vượt hành trình gần 50km xuôi dốc từ Bugarama, Rwanda, đi bán chuối. Họ thường bám vào sau xe tải khi ngược dốc trở về nhà.


{keywords}

Người dân tham gia lễ hội bơi vượt sông Zurich rộng 1,6km hôm 1/7.


{keywords}

Các nhân viên an ninh và cứu hộ kiểm tra xác máy bay vận tải quân sự Indonesia sau khi phương tiện này đâm xuống một khu dân cư ở thành phố Medan, Bắc Sumatra ngày 30/7. Ít nhất 30 người thiệt mạng.


{keywords}

Đàn trâu tránh lửa bên sông Yamuna trong một ngày hè nóng nực ở New Delhi, Ấn Độ, ngày 9/6.

{keywords}

Những người di cư, được tìm thấy trên biển, đang hứng nước mưa ở một trại tị nạn tạm thời bên ngoài thành phố Maungdaw ở Myanmar ngày 4/6.

{keywords}

Một gia đình ngồi trong xe chuẩn bị sơ tán khỏi vùng nguy hiểm ở làng Tiga Serangkai thuộc tỉnh Bắc Sumatra, Indonesia, ngày 24/6 khi núi lửa Sinabung phun trào.

{keywords}

Một lính cứu hỏa rừng quốc gia Los Padres quan sát một đám cháy đã được kiểm soát ở rừng quốc gia Sequoia, California, Mỹ.

{keywords}

Người Palestine ẩu đả với một binh sĩ Israel để ngăn anh này không bắt giữ một bé trai trong cuộc biểu tình phản đối các khu định cư Do Thái ở làng Nabi Saleh, gần Ramallah, Bờ Tây.

{keywords}

Một cậu bé Palestine ngủ trên tấm nệm ở nơi từng là nhà của gia đình em. Các nhân chứng cho biết, ngôi nhà đã bị bom đạn Israel phá hủy trong cuộc chiến 50 ngày hồi mùa hè 2014.

{keywords}

Một nữ chiến binh Đảng Lao động người Kurd (PKK) đứng gần một chốt an ninh ở Sinjar, Iraq ngày 13/3. Các nữ chiến binh ở căn cứ PKK trên núi Sinjar này luôn sẵn sàng chiến đấu chống lại tổ chức Nhà nước Hồi giáo (IS) không khác gì những đồng nghiệp nam của họ.

{keywords}

Một người nhập cư được Hải quân Italia cứu bằng trực thăng ở vùng biển mà con tàu chở anh ta bị chìm ở Địa Trung Hải ngày 11/8.

{keywords}

Cảnh sát bị tấn công bằng trứng khi nông dân khắp châu Âu tham gia cuộc biểu tình bên ngoài cuộc họp khẩn của các bộ trưởng nông nghiệp EU tại trụ sở của Hội đồng châu Âu ở Brussels, Bỉ.

Thanh Hảo