Một nhóm trộm có vũ trang đã lấy đi 5 triệu USD tiền mặt khỏi một máy bay chở hàng của hãng Lufthansa, Đức sắp cất cánh từ Brazil tới Thụy Sĩ.

Vụ trộm diễn ra khi máy bay dừng tại sân bay chuyên cho hàng hóa ở ngoại ô Sao Paulo, Brazil. Theo Sputnik, các tay súng đã sử dụng một chiếc xe an ninh ma để ăn trộm tiền khỏi máy bay trong chưa đầy 6 phút. Hiện chưa rõ tại sao nhóm trộm trên biết tiền mặt được để ở chỗ nào trên máy bay.

{keywords}
 

Chiếc máy bay của Lufthansa khởi hành từ sân bay Guarulhos ở Sao Paulo hôm 4/3 và dừng ở sân bay quốc tế Viracopos - nhà ga vận chuyển hàng hóa phục lớn nhất Brazil.

Khi máy bay hạ cánh tại Viracopos, một nhóm gồm ít nhất 5 nam giới có vũ trang đã tiến vào nhà ga, dùng xe tải nhỏ sơn màu y hệt xe tải an ninh của sân bay. Tiếp đó, chúng đe dọa nhân viên an ninh trên đường băng, cướp tiền và chạy trốn. Hiện, vẫn chưa rõ tại sao nhóm trộm có thể qua mặt lực lượng an ninh.

Không có ai bị thương trong vụ trộm trên và các nhà điều tra hiện đang xác minh danh tính của các nghi phạm.

Ăn trộm hàng hóa hiện đang gia tăng ở Brazil. Theo một báo cáo gần đây của SensiGuard Security, công ty chuyên giám sát hàng hóa và dịch vụ nhằm giảm thiểu nguy cơ hàng bị lấy trộm, số lượng hàng bị lấy trộm ở Brazil quý 2 năm 2017 tăng 14% so với cùng kỳ 2016.

Hoài Linh

Thanh niên dùng xe bọc thép trộm rượu vang

Thanh niên dùng xe bọc thép trộm rượu vang

Một nam giới say rượu ở tây bắc Nga đã ăn trộm một xe bọc thép và lao thẳng vào cửa sổ một cửa hàng tiện ích để lấy một chai rượu vang.

Lý do bất ngờ khiến kẻ trộm trả lại siêu xe sau 15 phút

Lý do bất ngờ khiến kẻ trộm trả lại siêu xe sau 15 phút

Một kẻ trộm xe đã hoàn trả gần như ngay lập tức một chiếc Cadillac ở vùng Leningrad, Nga sau khi nhận ra việc trộm xe có thể khiến hắn mắc thêm tội bắt cóc.

Hoàng tử Anh làm mặt hài hước khi bị 'trộm' bỏng ngô

Hoàng tử Anh làm mặt hài hước khi bị 'trộm' bỏng ngô

Hoàng tử Anh Harry đã có phản ứng vô cùng hài hước khi phát hiện một bé gái 2 tuổi lấy trộm bỏng ngô của mình khi đi xem Invictus Game, một sự kiện thể thao của người khuyết tật.

Phát hiện kim cương mất trộm trong... bụng du khách

Phát hiện kim cương mất trộm trong... bụng du khách

Nhà chức trách Nga đã phát hiện viên kim cương bị mất trộm tại một cuộc triển lãm ở St. Petersburg trong... dạ dày một du khách Trung Quốc.

Ba người Việt bị bắt tại Nhật vì trộm cắp

Ba người Việt bị bắt tại Nhật vì trộm cắp

Hôm 27/1 vừa qua, ba thanh niên Việt Nam đã bị cảnh sát Nhật bắt giữ với cáo buộc trộm cắp tài sản.