Một người đàn ông say xỉn đã bị chôn sống dưới một con đường mới được trải nhựa, sau khi rơi xuống một cái hố ở miền trung Ấn Độ.

TIN BÀI KHÁC:


Trang Times of India dẫn nguồn cảnh sát bang Madhya Pradesh cho hay Latori Barman (45 tuổi) đã dừng chân tại một quán rượu trước khi trượt chân xuống một cái hố khi đang trên đường từ chợ về nhà.

{keywords}
Các công nhân làm đường đã vô tình chôn sống Barman. (Ảnh minh họa: Reuters)

Những công nhân làm đường đã không hay biết về vụ tai nạn và sau đó đã dùng nhựa đường nấu chảy để lấp đầy hố và sử dụng máy cán để san phẳng mặt đường.

Bỗng nhiên, những người dân địa phương đã nhìn thấy cánh tay của Barman chòi lên và anh được kéo lên nhưng không còn sống sót, cảnh sát cho biết thêm.

"Thi thể của anh ấy đã được đưa tới nhà xác và hiện đang được điều tra thêm", Reuters dẫn lời điều tra viên N.P. Chaudhary.

Những dân làng giận dữ đã phong tỏa giao thông sau khi thi thể của Barman được đào lên. Mọi người chỉ rời đi sau khi cảnh sát hứa sẽ hành động chống lại công ty xây dựng.

Hai công nhân làm đường liên quan tới vụ việc đã bị bắt giam vì tội lơ đễng dẫn tới cái chết của Barman.

"Trời tối và không có biển cảnh báo. Anh ấy có lẽ đã bước đi loạng choạng khi ngã xuống hố và bất tỉnh", một điều tra viên nói.

Khi đó, những công nhân đang sử dụng các máy móc hạng nặng để làm đường.

"Các công nhân có lẽ đã không chú ý khi lấp cái hố", người này nói thêm.

Sầm Hoa