Nhà tiên tri mù từng "thấy trước" Mỹ bị tấn công khủng bố vào ngày 11/9 và sóng thần năm 2004, cũng dự đoán châu Âu sẽ "sụp đổ" vào năm tới.

{keywords}
Ảnh Express

Express đưa tin, cụ nông dân người Bulgaria Baba Vanga nói, đã thấy một ảo ảnh về châu Âu bị tàn phá và hoang vắng trong năm 2016 sau khi lục địa này hứng chịu nhiều thảm họa lớn.

Nhà tiên tri mù, người được cho là dự đoán đúng tới 85% các sự kiện, dường như đã dự đoán về sự suy sụp của giới lãnh đạo chính trị khu vực đồng euro, và nói rằng châu Âu sẽ không còn tồn tại vào cuối năm 2016.

Dự báo ớn lạnh của nhà tiên tri này đã gây khuấy động lớn, đặc biệt là vào thời điểm liên minh 28 nước này đang đối mặt với cảnh tan đàn xẻ nghé vì chia rẽ nội bộ.

Các chuyên gia cảnh báo, giới lãnh đạo EU đang nhắm mắt bước vào thảm họa, với các hậu quả thảm khốc về kinh tế và khủng hoảng di cư đang xảy ra đã làm bùng lên thái độ chống Brussels.

Bà Vanga, đã qua đời năm 1996 ở tuổi 85, từng nói trong một dự báo khủng khiếp rằng châu Âu sẽ không còn tồn tại vào năm 2016, và lục địa này sẽ trở thành vùng đất hoang, không có một dạng sự sống nào sau khi đối mặt với hàng loạt thảm họa.

Bà dự đoán, dân số lục địa này sẽ gần như bằng không vào năm 2025 và những kẻ xâm lăng Hồi giáo - được một số người cho là đề cập tới IS, sẽ tiến vào chinh phục các nước châu Âu cũ vào năm 2043.

Dường như lặp lại các mục tiêu của IS, bà Vanga tiên đoán, các chiến binh Hồi giáo sẽ chinh phục Rome vào năm 2066 trước khi Mỹ sẽ đáp trả bằng một vũ khí "thay đổi khí hậu" để cố gắng giành lại thành phố này cho người Cơ đốc giáo.

  • Hoài Linh