Các thợ xây hiện đang cố gắng hoàn thiện dinh thự trị giá 5,5 triệu USD mà ông Barack Obama cùng vợ và các con sẽ sống sau khi rời Nhà Trắng trong 13 ngày nữa.

{keywords}

DailyMail đưa tin, sáng 6/1, các thợ xây đã có mặt ở dinh thự của nhà Obama tại Kalorama, một trong những khu ngoại ô tuyệt đẹp của Washington, để xây một bức tường mới quanh nhà. Đây là một phần của việc tu sửa nhà trước khi Tổng thống và gia đình dọn tới đây.

{keywords} 

Ảnh chụp từ ngoài dinh thự trên cho thấy, còn nhiều thợ xây đang thực hiện việc tu sửa ở các phần khác nhau của ngôi nhà.

Việc sửa nhà đã diễn ra được vài tuần sau khi nhà Obama cho hay, sẽ chuyển tới dinh thự trên để cô con gái Sasha, 15 tuổi học xong trung học.

{keywords} 

Theo giấy phép xây dựng mà trang TMZ nắm được hồi tháng trước, hệ thống điện sẽ được nâng cấp và hệ thống an ninh tăng cường cũng được lắp đặt. Nhà thầu cũng sẽ chuyển một nhà để xe thành một văn phòng mới, có cả phòng tắm. Ngoài ra, trong dinh thự cũng sẽ có một văn phòng ở trên gác, ngoài văn phòng ở chỗ nhà để xe cũ.

{keywords} 

Nhà Obama thuê dinh thự trên của cựu trợ lý báo chí của Bill Clinton là Joe Lockhart. Ngôi nhà này được xây dựng từ năm 1928, gồm 9 phòng ngủ, được sơn màu trắng, be và xám.

Trong số các hàng xóm sắp tới của nhà Obama có Ivanka Trump và chồng là Jared Kushner.

  • Hoài Linh

Save