Hai ngôi sao của đài phát thanh Gold 104.3 là Jo Stanley và Anthony ‘Lehmo’ Lehmann vừa khai trương nhà hàng khỏa thân đầu tiên tại Úc.

Ý tưởng về nhà hàng này được bộ đôi đưa ra sau khi họ đọc tin về một nhà hàng khỏa thân đầu tiên ở London đã thu hút được hơn 30.000 người đăng ký để đặt chỗ.



{keywords}

Jo và Lehmo có vẻ như mặc áo choàng tắm suốt bữa tiệc trong khi các thực khách của họ đã tự lột sạch đồ khi đặt chân tới nhà hàng.

{keywords}

Mẹ con bà Vicki và chị Estelle Ferrie trải nghiệm bữa tối trong nhà hàng khỏa thân đầu tiên ở Úc.


Jo và Lehmo đã chủ trì buổi tiệc khai trương nhà hàng The Noble Experiment ở Collingwood, thành phố Melbourne với mục tiêu tôn vinh hình ảnh cơ thể khỏe mạnh và tích cực.

Theo Daily Mail, những vị khách tham gia bữa tiệc khỏa thân có hình thể thuộc mọi kích cỡ, kể cả những người đang mang bầu hay mang thương tích trên mình.

Ảnh chụp buổi khai trương cho thấy tất cả mọi người đều rất vui vẻ ăn uống và trò chuyện.

Trong chương trình phát thanh ngay ngày hôm sau, Jo và Lehmo đã chia sẻ rằng các thực khách đều phản ứng rất tích cực với buổi khai trương.

“Mọi người đều có tâm trạng tốt. Tôi đã có chút lo lắng nhưng họ đã ngồi xuống ghế, trút bỏ quần áo và tận hưởng bữa ăn của mình”, Lehmo cho biết.

{keywords}

Danh sách thực khách của nhà hàng cũng bao gồm Alison Zarafa, người vừa phải trải qua một đợt điều trị ung thư.


{keywords}

Helen Belyea đang mang bầu tuần thứ 30 cũng không ngần ngại khoe cơ thể của mình.

{keywords}

Các thực khách đã gỡ các bức vách ngăn giữa các bàn để cùng giao lưu với nhau trong bữa tiệc.


“Chúng tôi có các bức vách ngăn giữa các bàn nhưng họ đã kéo chúng xuống và giao lưu với nhau tới tận đêm, đó là một bữa tiệc thực sự”, ngôi sao 46 tuổi này nói thêm.

Tại trường quay, Jo (43 tuổi) cũng đã chia sẻ cảm nhận của mình về bữa tiệc khỏa thân này.

“Tôi nghĩ là mình không muốn khỏa thân tại nhà hàng, bởi ở đó có đồng nghiệp của tôi, và như thế rất kỳ cục. Nhưng tôi cũng rất hứng thú với việc hiểu về cơ thể mình theo một cách khác, và bạn sẽ yêu quý cơ thể mình dù trông nó thế nào. Điều đó thực sự mang lại cảm giác tự do, giúp bạn thoát khỏi suy nghĩ 'Chuyện này không ổn' của mình”, nữ phát thanh viên bộc bạch.

Sầm Hoa