Theo Daily Mail, Dorothy Lee Flood bị truy tố hôm 17/4 với hai tội danh giết người cấp độ 1 sau khi dùng súng bắn nhiều phát chí mạng vào hai cháu trai là Jaden và Jorden Webb tại nhà ở Tucson hôm 4/4.

{keywords}
 

Cảnh sát cho biết, bà Flood thừa nhận bắn chết các cháu rồi uống thuốc tự vẫn.

Được biết, nhà chức trách đã tới nhà người phụ nữ trên sau khi có thông báo y tế đáng lo ngại và họ tìm thấy bà Flood bất tỉnh do uống thuốc quá liều. Những người đến nhà bà Flood đầu tiên cho biết, đã tìm thấy hai cậu bé đã chết ở hai phòng ngủ khác nhau. Các em đều trúng đạn ở đầu và trên người.

{keywords}
 

Người phụ nữ trên đã được đưa tới bệnh viện để cứu chữa và bị bắt ngay ngày hôm sau. Cơ quan điều tra tìm thấy một khẩu súng và đạn trong nhà bà này.

Một thành viên trong gia đình nói với nhân viên điều tra rằng, bà Flood là người duy nhất trông coi hai cháu trai bị bệnh tự kỷ và điều đó có lẽ đã quá sức với bà. Hai cậu bé này dường như có vấn đề với giấc ngủ trong 6 tuần trước.

{keywords}
 

Bà Flood nuôi nấng và chăm sóc hai cậu bé sau khi mẹ của hai em đồng thời là con gái bà tự vẫn cách đây 2 năm.

Hàng xóm đều sốc khi nghe tin bà Flood bị bắt vì họ thường thấy bà chơi ngoài sân với các cháu.

Bà Flood hiện vẫn bị giam do nhà chức trách sợ bà có thể tự vẫn lần nữa. Hiện chưa rõ, có ai làm luật sư biện hộ cho bà không.

Hoài Linh