{keywords}
 


Người mẫu Ratchadech Wongtabut, 24 tuổi, bị cáo buộc giam giữ trái phép dẫn tới chết người, bắt cóc với ý định thực hiện hành động khiếm nhã, quấy rối. Vụ việc này hiện là tâm điểm chú ý của công chúng và giới truyền thông Thái Lan.

Theo SCMP, Wongtabut được cho là đã đưa một phụ nữ bất tỉnh về nhà, khoe khoang chiến tích tình dục của mình và bỏ thi thể không còn sức sống của nạn nhân ở sảnh toà nhà của anh ta.

Nạn nhân là Thitima Noraphanpiphat, 25 tuổi, là PG – hoạt náo viên, người quảng bá sản phẩm tại các sự kiện, như trình diễn ô tô. Thitima – nghệ danh là Lunlabelle được Wongtabut thuê dự một bữa tiệc vào tối 16/9. Sau khi dự tiệc, cả hai người đã đi cùng nhau.

Giới truyền thông Thái Lan dậy sóng vì vụ việc này do những tuyên bố khoe khoang của  Wongtabut trên mạng về các chiến tích tình dục trong quá khứ, về đoạn video mà người mẫu nam này ghi lại cảnh anh ta mang nạn nhân đã bất tỉnh.

{keywords}
 

Gia đình và bạn trai của Thitima đã kêu cứu trên báo đài về cái chết của cô gái này và đòi thủ phạm phải chịu tội. Ban đầu, Wongtabut bị cảnh sát thẩm vấn nhưng được thả mà không bị cáo buộc gì.  

Cảnh sát trưởng Bangkok Sutthipong Wongpin hôm 25/9 nói, Wongtabut nhận đã đưa Thitima về căn hộ của mình nhưng không có ý làm hại cô, và cũng không biết cô gái đã chết khi ở cùng anh ta.

Trước đó, cảnh sát tuyên bố Thitima đã chết vào thời điểm Wongtabut đưa cô về căn hộ của anh ta. Khám nghiệm pháp y cho thấy, Thitima chết vì ngộ độc rượu.

Cái chết của Thitima đã hé mở góc khuất về cuộc đời của các cô gái quảng bá sản phẩm khi lâm vào những tình huống mà họ không thể kiểm soát.

Hoài Linh