{keywords}
 

Trong một diễn biến mới nhất liên quan tới cuộc tình tan vỡ này, người đẹp Nga bất ngờ đăng tải bức ảnh khi cả hai còn đang yêu nhau. Hiện chưa rõ, bức ảnh đăng trên Instagram của nhà vua xứ Kelantan Muhammad V (49 tuổi) với cựu hoa hậu Moscow Oksana Voevodina (27 tuổi) được chụp khi nào.

Oksana Voevodina gắn thẻ tấm ảnh ở Kuala Lumpur, Malaysia song cô này được cho là đang sống ở Moscow với con trai, người mà cô khẳng định là con trai của ông Muhammad V.

Trong một thông điệp dường như gửi tới cựu vương trên, Voevodina viết: "Em biết mọi người thực sự muốn biết những gì đã xảy ra với chúng ta. Trước đây, em chưa sẵn sàng tiết lộ chuyện của mình. Có lẽ, em sẽ nói sự thật, em sẽ cảm thấy khá hơn... nhưng em không muốn làm tổn thương ai".

Người đẹp Nga sau đó viết thêm "Nó sẽ rất đau đớn".

{keywords}
 

Người đẹp Nga và cựu vương Malaysia đã có một cuộc tình bão táp và kết hôn bí mật theo nghi thức Hồi giáo ở Malaysia vào năm ngoái. Tiếp đó, họ làm đám cưới ở Moscow, Nga vào tháng 11. Vào thời điểm kết hôn, ông Muhammad V vẫn là Quốc vương Malaysia.

Các nguồn tin cho hay, hai người chia tay khi Oksana mang thai con trai Leon, sinh vào ngày 21/5/2019 ở Nga. Tháng 1 đầu năm nay, ông Muhammad V tuyên bố thoái vị.

Luật sư của người đẹp Nga bác bỏ tin ly dị, song luật sư người Singapore của ông Muhammad V khẳng định cô Voevodina đã nắm được toàn bộ thông tin. Việc ly dị hoàn tất vào 1/7 vừa qua.

Video tự tạo của bài

Hoài Linh