Một người đàn ông Ấn Độ đã chung sống hạnh phúc với 39 người vợ, 94 con và 33 cháu dưới một mái nhà.


Tất cả 167 thành viên trong gia đình này hiện đang sống trong một tòa nhà 4 tầng có tới 100 phòng tại làng ở Baktwang, bang Mizoram, gần biên giới Myanmar và Bangladesh, trang Indian đưa tin.

{keywords}
Đại gia đình của ông Ziona Chana.

Người đứng đầu gia đình, ông Ziona Chana (71 tuổi) cho biết: "Tôi từng cưới 10 người phụ nữ trong một năm".

Người vợ lớn tuổi nhất của ông Ziona năm nay đã ngoài 70 tuổi. Bà chính là người quản gia, phụ trách công việc ăn uống cho cả nhà. Mỗi bữa ăn, gia đình này phải mổ tới 30 con gà, 60kg khoai tây và 100kg gạo.

{keywords}
Gia đình của Ziona là một gia đình có khả năng tự cung tự cấp như một cộng đồng nhỏ.

Trong khi những bà vợ phụ trách công việc nấu nướng, lau dọn nhà cửa và giặt quần áo, những người đàn ông trong gia đình phải làm các việc nặng nhọc như làm đồng, chăn nuôi gia súc.

{keywords}
Trong khuôn viên của họ có cả trường học, sân chơi, đồng cỏ và vườn hoa.

Ziona Chana là người đứng đầu giáo phái Chana, vốn cho phép được cưới nhiều vợ. Ông gặp vợ cả khi mới 17 tuổi, trung bình cứ mỗi năm ông cưới thêm một bà vợ. Đối với ông Ziona, chăm sóc những người phụ nữ là một công việc hết sức gian khổ.

{keywords}
Bên trong phòng ngủ của gia đình ông Ziona.

Ông Ziona thường cho những người vợ trẻ trung mới cưới của mình ở chung phòng hoặc ở gần phòng của ông và các bà vợ luôn phải chờ tới khi ông gọi mới được ngủ chung cùng chồng mình. Mặc dù tuổi đã cao, vợ đã nhiều nhưng ông Ziona vẫn chưa cảm thấy hài lòng, ông tiết lộ rằng vẫn còn muốn sang Mỹ lấy thêm vợ.

{keywords}
Một bữa cơm của gia đình 167 thành viên.

"Ngay cả lúc này tôi cũng sẵn sàng cho một đám cưới và tôi có thể lấy thêm nhiều vợ nữa", ông nói.

Sầm Hoa

Vẻ siêu thực của các chiến đấu cơ biểu tượng Mỹ

Máy bay quân sự là những điển hình tuyệt vời về công nghệ và sự tinh xảo của con người. Chúng mang một diện mạo cực kỳ hấp dẫn nhờ đặc tính kỹ thuật và khoa học tân tiến.

Bắt sát thủ âm mưu tàn sát ở Paris

Giới chức Pháp cho biết, hôm 28/1 đã bắt một nam giới cầm hai khẩu súng ngắn và một cuốn kinh Koran tại công viên giải trí Disneyland nằm ở ngoại ô Paris.

Đang ngồi bar, vợ quay sang châm lửa đốt tóc chồng

Không hài lòng với thái độ của chồng, một bà vợ tại Mỹ đã châm lửa đốt tóc người bạn đời của mình ngay trong lúc đang ngồi trong quầy bar.