Mới đây, trên tài khoản Instagram của nhiếp ảnh gia Christopher Cline đã xuất hiện những bức ảnh chụp một chú chó khổng lồ.

Theo mạng tin Mashable Asia, chú chó này là người bạn thân thiết của nhiếp ảnh gia nổi tiếng trên. Chú chó có tên là Juji. Tuy nhiên, hình ảnh to lớn khác thường của Juji là do Cline dùng phần mềm chỉnh sửa lại.

Bạn gái đã tặng Juji cho Cline khi anh chuyển nhà từ Virginia tới Minnesota. Nhiếp ảnh gia người Mỹ từng chia sẻ rằng, chú chó Juji giúp anh có cái nhìn mới về cuộc sống và mang lại cho anh sự đam mê nghệ thuật.

Những bức ảnh về chú chó khổng lồ thân thiết đùa vui bên người chủ đã nhận được hàng nghìn lượt thích của cư dân mạng và xuất hiện trên nhiều trang báo điện tử có tiếng.

Dưới đây là một vài hình ảnh trong bộ sưu tập thú vị của Cline.

{keywords}
{keywords}
{keywords}
{keywords}
{keywords}
{keywords}
{keywords}
{keywords}
{keywords}
{keywords}
{keywords}
{keywords}

Thanh Vân

Hình ảnh mảnh vỡ nghi của MH370

Một mảnh vỡ máy bay được tìm thấy ở bờ biển Mozambique sẽ được gửi tới Úc, nơi các nhà chức trách sẽ kiểm tra xem liệu nó có thuộc về chiếc MH370 mất tích cách đây gần hai năm hay không.

Bên trong nhà máy sản xuất tên lửa Triều Tiên

Lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un đã thị sát một xí nghiệp chế tạo máy, nơi tạo ra những linh kiện phục vụ cho việc phát triển tên lửa.

Vẻ đẹp trong sáng của nữ tỷ phú trẻ nhất thế giới

Một kỵ sĩ tới từ Na Uy đã trở thành nữ tỷ phú trẻ nhất thế giới sau khi tích lũy khối tài sản lên tới 1,2 tỷ USD ở tuổi 19.

Cuộc sống xa xỉ trên tiền của các cô chiêu, cậu ấm

Trên trang Facebook cá nhân và Instagram, ‘Những đứa trẻ nhà giàu ở London’ thả sức khoe của.

Người Việt sốc vì du lịch Ấn Độ ‘không như mơ’

Nhớ có lần đọc một bài viết du lịch Ấn Độ "không như mơ", giờ mới thấy quả không sai. Trên hình, khách sạn thì đẹp lung linh, bãi biển thì thật lãng mạn...