Hãng tin CGTN dẫn thông cáo cảnh sát địa phương cho biết, một đứa trẻ đã lấy dao rựa để cố cắt trái lựu và làm nó phát nổ “khiến ba đứa trẻ tử vong tại chỗ và sáu đứa trẻ khác rơi vào tình trạng nguy kịch”.

{keywords}
Ảnh minh họa

Sáu em bị thương đã được chuyển tới trung tâm y tế gần đó. Tuy nhiên sau đó một em đã tử vong, số còn lại được chuyển đến bệnh viện Adjumani để tiếp tục điều trị.

Phát ngôn viên cảnh sát địa phương, bà Josephine Anguncia cho biết, quả lựu đạn trên có thể là một trong những vũ khí còn sót lại được các binh sĩ thuộc lực lượng phiến quân Konyi giấu ở khu vực này trong khoảng những năm 1980-1990.

“Các bậc cha mẹ cần dặn dò cẩn thận con mình rằng không được nghịch những đồ vật khả nghi làm từ kim loại để tránh những thảm kịch tương tự”, bà nói.

Tuấn Trần

Malaysia bắt giữ người sáng lập ứng dụng ‘sugar daddy’

Malaysia bắt giữ người sáng lập ứng dụng ‘sugar daddy’

Theo hãng tin Strait Times, cơ quan an ninh Malaysia đã bắt giữ người sáng lập ứng dụng ‘đổi tiền lấy tình’ Sugarbook Darren Chan.

Người dân Myanmar tiếp tục xuống đường phản đối chính biến

Người dân Myanmar tiếp tục xuống đường phản đối chính biến

Các cuộc diễu hành phản đối chính biến trên khắp Myanmar vẫn chưa có dấu hiệu giảm bất chấp cảnh báo từ chính phủ quân sự.