Một phát ngôn viên của cảnh sát New York cho biết, sự cố xảy ra ở đoạn giao giữa Phố 39 và Đại lộ thứ 3 ở khu trung tâm Manhattan lúc gần 16h gờ địa phương ngày 11/12. Những người bị thương dường như không lâm vào tình trạng nguy kịch về tính mạng.

Báo RT trích dẫn thông tin do báo chí địa phương đăng tải cho hay, hàng chục cảnh sát đã phong tỏa hiện trường. Một video của nhân chứng cho thấy lực lượng an ninh đang áp giải một phụ nữ bị còng tay. Song, hiện chưa rõ người này có phải là tài xế lái chiếc xe đâm người biểu tình hay không.

Theo trang Facebook của Mark Appoloa, người tự nhận là "nhà tổ chức phong trào Chiếm Phố Wall", một nhóm biểu tình đã tuần hành ở Manhattan để bày tỏ "sự đoàn kết" với những người bị giam giữ trong trại giam nhập cư ICE thuộc nhà tù quận Bergen ở bang New Jersey lân cận. Các tù nhân ở đây được cho là đang biểu tình bằng cách tuyệt thực.

Một nhân chứng cho truyền phát các cảnh quay tại hiện trường trên trang cá nhân nói, một chiếc BMW đã đâm thẳng vào những người biểu tình. Cảnh sát đã bắt giữ 2 người biểu tình truy đuổi chiếc xe đó.

Các nguồn thạo tin nói có 6 người bị thương trong sự cố, dù vẫn chưa rõ có chính xác bao nhiêu nạn nhân được đưa vào viện chữa trị.

Tuấn Anh

 

Đâm dao ở nhà thờ Mỹ, nhiều người thương vong

Đâm dao ở nhà thờ Mỹ, nhiều người thương vong

Nhà chức trách Mỹ cho biết ít nhất 2 người đã thiệt mạng và nhiều người khác bị thương trong một vụ đâm dao vừa xảy ra tại một nhà thờ ở thành phố San Jose, bang California.

Đâm xe vào cổng văn phòng Thủ tướng Đức

Đâm xe vào cổng văn phòng Thủ tướng Đức

Một chiếc xe đã đâm vào cổng văn phòng Thủ tướng Đức Angela Merkel ở thủ đô Berlin hôm nay (25/11).