Cảnh sát tại Ấn Độ đã mở một cuộc điều tra, sau khi một thiếu nữ 15 tuổi bị một nhân viên bảo vệ hãm hiếp tại bệnh viện khi cô được đưa vào đây để điều trị các vết thương sau một vụ tấn công tình dục.


Nạn nhân nói rằng hôm 31/1, cô đã bị một nhân viên bảo vệ tại bệnh viện của trường Cao đẳng Y tế Mahatma Gandhi (MGMCH) ở thành phố Jamshedpur, bang Jharkhand, phía đông Ấn Độ cưỡng hiếp.

{keywords}
Bệnh viện MGMCH ở phía đông Ấn Độ. (Ảnh: Daily Mail)

Daily Mail đưa tin, trước đó vài ngày, cô đã được đưa vào bệnh viện này để điều trị các vết thương do bị một cậu bé hàng xóm tấn công tình dục.

"Chúng tôi đã ghi nhận vụ án và bắt nhân viên bảo vệ tại bệnh viện, sau khi cô bé báo án và hiện đang đợi các báo cáo y tế", sĩ quan cảnh sát Chandan Jha nói.

"Cô bé hiện đang được đưa tới bệnh viện tốt hơn trong thành phố để điều trị và phục hồi", ông cho biết thêm.

Cũng theo sĩ quan cảnh sát Chandan Jhan, vì bị cáo trong vụ án trước đó cũng là một thiếu niên nên cậu bé chỉ bị đưa tới trại giáo dưỡng.

Do thiếu nhân lực nên an ninh tại các bệnh viện công ở Ấn Độ thường khá lỏng lẻo. Các bác sĩ, y tá phải làm việc hết công suất trước lượng bệnh nhân đông đảo.

Sầm Hoa

Tiết lộ sốc chuyện 'chung' chồng với em song sinh

Sau một thời gian dài bí mật để người em song sinh của mình chung chồng, một phụ nữ tại Singapore đã chia sẻ câu chuyện ly kỳ này trên trang Women's Weekly.

Nhật tăng gấp đôi chiến cơ bảo vệ đảo tranh chấp với TQ

Thứ tưởng Quốc phòng Nhật Kenji Wakamiya nói rằng: “Đây là tuyến đầu của phòng thủ quốc gia”.

Ngoại giao Nga-Đức 'sóng gió' bởi một lời nói dối

Nguyên nhân gây ra sóng gió mới đây trong quan hệ ngoại giao giữa Nga và Đức thực tế lại là lời nói dối của một bé gái 13 tuổi.