{keywords}
 

Theo RT, nam sinh này đã dùng rìu sát hại cả nhà để họ không bị đau khổ khi cậu tự vẫn.

Timerlan, 16 tuổi, ở một ngôi làng thuộc vùng Ulyanovsk, bên bờ sông Volga, là một trong những học sinh xuất sắc nhất của trường. Nam sinh này lúc nào cũng đạt điểm tốt và đã tham gia nhiều cuộc thi trong trường ở nhiều lĩnh vực.

Cách hành xử của Timerlan cũng ngang tầm với thành tích học tập xuất sắc của cậu. Những người biết Timerlan đều mô tả đó là một nam sinh vui vẻ, thân thiện, không bao giờ hành động xấu với bất cứ ai cũng như chưa bao giờ nói bậy. Dù lớn lên mà không có bố, song mối quan hệ của Timerlan với những người thân khác luôn hòa bình.

Bà của Timerlan luôn coi cậu là tất cả với mình và thường chỉ nói về cháu trai, một người bạn của gia đình xấu số này cho hay.

Mọi chuyện diễn ra êm đềm cho tới tối Chủ nhật, khi Timerlan bất ngờ dùng rìu sát hại mọi thành viên trong gia đình. Thi thể với các vết chém của ông, bà, mẹ, em trai 4 tuổi và em gái của nam sinh này đã được tìm thấy trong nhà họ vào sáng hôm sau.

Timerlan sau đó cũng tự vẫn. Các nhà điều tra tin rằng, Timerlan đã trèo lên một tòa tháp ở gần nhà và nhảy xuống đất. Thi thể của nam sinh này được tìm thấy ở dưới chân tòa tháp.

Hiện, chỉ có một ít thông tin được xác nhận chính thức, song giới truyền thông Nga đã đưa ra vô số chi tiết dựa trên các nguồn tin gần gũi với cuộc điều tra cũng như từ người quen của Timerlan.

Nam sinh trên được cho là đã để lại một mẩu tin với lý giải ớn lạnh: "Tôi quyết định rời bỏ cuộc sống này và để những người thân của tôi không đau buồn, tôi quyết định đưa họ đi với mình", Interfax dẫn lời một nhân viên điều tra cho biết.

Trước khi ra tay thảm sát người thân vào khoảng 3h sáng, nam sinh này đã gửi một tin nhắn thoại cho bạn, kể về một câu chuyện hòa toàn khác.

Trong đó, Timerlan nói về việc thường xuyên xung đột với mẹ, em trai và em gái và việc giết những người này là giải pháp duy nhất. Mặt khác, thiếu niên ưu tú này nói rất yêu ông bà, vì thế cậu quyết định giết họ để họ không buồn vì những người khác trong gia đình bị sát hại.

Nhiều người cho rằng Timerlan có thể bị tâm thần phân liệt. Các nhà điều tra đang có kế hoạch khám nghiệm tử thi.

Xem video tự tạo của bài

Hoài Linh