Một quan chức hàng đầu của chính phủ Mỹ được cho là bảo vệ bí mật người ngoài trái đất có trí thông minh thực sự tồn tại, đang rất muốn tiết lộ thông tin này.

Theo Express, Steve Bassett, Giám đốc điều hành của Tập đoàn nghiên cứu Paradigm (PRG), nhà vận động hành lang "hé lộ thông tin về người ngoài trái đất" duy nhất có đăng ký ở Mỹ, đã tuyên bố như vậy hôm 19/11. Ông Bassett nói, đã được một người chuyên tiết lộ các bí mật của chính phủ liên lạc và nhân vật này cho hay, việc tiết lộ thông tin về người ngoài trái đất đang nằm trong dự định.

{keywords}

Liệu bí mật về người ngoài trái đất có được tiết lộ dưới thời Tổng thống Obama?. Ảnh vnexpress

Thông báo của PRG viết: "Hai ngày sau khi cựu Ngoại trưởng Hillary Clinton bị đánh bại, PRG nhận được tin nhắn từ một nguồn tin trong nội bộ cộng đồng quân đội/tình báo như sau:

Các nhân vật tham gia quản lý trực tiếp các vấn đề ngoài trái đất muốn bí mật được tiết lộ dưới thời Tổng thống Obama và sẵn sàng làm việc với Bộ trưởng Quốc phòng nếu được đề nghị".

Phong trào đòi tiết lộ bí mật, do PRG lãnh đạo, từng hy vọng bà Hillary Clinton sẽ tiết lộ bí mật trên nếu đắc cử Tổng thống vì năm ngoái bà từng nói sẽ tìm cách đạt mục tiêu trên.

Theo PRG, ứng viên Tổng thống thất cử vẫn có thể gây ảnh hưởng để chính phủ đưa ra một thông báo.

Tuyên bố của PRG còn viết: "Điều gì đang diễn ra ở đây. PRG trước đây từng thông báo rằng nếu Hillary đắc cử Tổng thống Mỹ, việc tiết lộ sự hiện diện của người ngoài trái đất cho dân Mỹ và nhân dân thế giới nằm trong chương trình nghị sự của bà. Tuy nhiên, khả năng này đã bị hủy bỏ. Dù vậy, hiện giờ nhà Clinton vẫn còn có một cơ hội để đưa ra quyết định lịch sử. Nếu họ chịu trả lời phỏng vấn của các nhà báo ngay lập tức thì cơn bão truyền thông sẽ thành hình, buộc Lầu Năm Góc và Nhà Trắng hiểu rõ tình hình để Tổng thống Obama tiết lộ bí mật trước khi về hưu".

Ông Bassett cho rằng bí mật sẽ được hé lộ sớm nhất là vào tuần đầu tiên của tháng 1/2017.

"Việc tiết lộ rất nhạy cảm về mặt thời gian. Phải tiết lộ đủ sớm để nước Mỹ có thể tiếp nhận một thông tin khác thường như vậy và ổn định lại trước khi lễ Nhậm chức diễn ra".

Trước đó, trong một cuộc phỏng vấn toàn diện với báo Express, nhân vật 69 tuổi này đã nói rõ tại sao ông lại cho rằng 2016 sẽ là năm có tuyên bố trọng đại nhất trong lịch sử thế giới.

Hoài Linh