Mỹ áp đặt trừng phạt chống người Nga vì vấn đề Ukraina nhiều tới mức Washington hiện không tìm được ai để có thể áp dụng các biện pháp hạn chế vì Syria, Bloomberg viết.

Mỹ đã áp đặt trừng phạt đối với công ty xuất khẩu vũ khí lớn nhất Nga, các quan chức Kremlin, người đứng đầu nhóm lái xe mô tô "The Surgeon" sau cuộc chiến ở Ukraina năm 2014.

Hiện giờ, Washington đang tìm cách trừng phạt Moscow vì can dự vào vấn đề ở Syria nhưng nước này dường như hết sạch các lựa chọn.

{keywords}

"Trong khi Tổng thống Mỹ Obama có đủ quyền hạn ban bố lệnh trừng phạt toàn diện, song chẳng có ai ở Nga để Mỹ có thể trừng phạt trừ người gác cổng ở Kremlin", Michael Kofman, nhà nghiên cứu viện Trung tâm Wilson thuộc Viện Kennan, Washington nói.

Lệnh trừng phạt Mỹ đối với Nga liên quan tới hàng trăm người, từ các đồng minh lâu năm của Tổng thống Putin tới Night Wolves - nhóm lái xe mô tô do cựu sinh viên y tế đứng đầu, vốn bị buộc tội hỗ trợ cho quân Nga ở Ukraina.

Một trong số lựa chọn còn lại của Washington là áp dụng các biện pháp hạn chế đối với đại diện của Bộ Quốc phòng, có liên quan bằng cách này hay cách khác với chiến dịch ở Syria và các nhà sản xuất mà vũ khí của họ được sử dụng trong cuộc xung đột, có tham chiếu đến các chuyên gia.

  • Hoài Linh

Xem làm bát phở khủng nhất thế giới

Video về quá trình làm tô phở khổng lồ, đầy quyến rũ đăng trên trang mạng Buzz Feed đã thu hút hơn 27 triệu lượt xem.

Bị chồng bỏ ngay sau lễ cưới vì mải gửi ảnh, nhắn tin

Chỉ 2h sau khi lễ cưới diễn ra, một chú rể người Ả rập Xê út đã tuyên bố ly dị vợ vì cô này chia sẻ ảnh hôn lễ trên Snapchat.

Chuyện khó tin: Bé gái chào đời hai lần

Các bác sĩ đã đưa Lynlee Boemer khỏi bụng mẹ để phẫu thuật rồi lại trả bé vào trong, để 12 tuần sau đó bé chào đời như các em nhỏ bình thường khác.