Hãng thông tấn Nga RT đưa tin đối tượng tên là Dennis Westover, hiện đối mặt với các cáo buộc sở hữu súng đạn trái phép.

{keywords}
Mỹ bắt đối tượng mang súng gần toà nhà Quốc hội

Dennis Westover, 71 tuổi, đã bị bắt sau khi đậu xe ở một ngã tư gần tòa nhà văn phòng Rayburn House và đồi Capitol. Cảnh sát đã tịch thu một khẩu súng lục Sig Sauer P365 và 20 viên đạn 9mm sau khi chặn ông này ở giao lộ Second Street và Washington Ave SW.

Theo thông tin trên trang cá nhân LinkedInpage của Westover, cư dân Nam Charleston này từng làm việc trong lĩnh vực bảo trì thang máy tại ThyssenKrupp và là Chủ tịch Local 48 thuộc Liên minh các hãng đóng thang máy quốc tế.

Việc dân thường mang súng là hợp pháp ở một số khu vực của Washington DC nếu có giấy tờ đầy đủ, nhưng ở các khu vực an ninh cao như toà nhà Quốc hội thì điều này là không thể.  

Thanh Hảo

Lý do cuộc thương chiến với Trung Quốc của ông Trump thất bại

Lý do cuộc thương chiến với Trung Quốc của ông Trump thất bại

Tổng thống Mỹ Joe Biden có cơ hội rút ra bài học từ những sai lầm trước đó với Bắc Kinh và tạo dựng một chính sách tốt hơn.

Trung Quốc bắt đầu mùa di cư dịp Tết Nguyên đán, các nhà ga vắng vẻ lạ thường

Trung Quốc bắt đầu mùa di cư dịp Tết Nguyên đán, các nhà ga vắng vẻ lạ thường

Mùa di cư dịp Tết Nguyên đán năm nay ở Trung Quốc bắt đầu từ 28/1, nhưng số lượt người di chuyển giảm hẳn vì các biện pháp kiểm soát đại dịch Covid-19.