Monica Lewinsky đã cắt ngắn cuộc trả lời phỏng vấn và rời khỏi sân khấu khi nhận được câu hỏi liên quan tới cựu Tổng thống Mỹ Bill Clinton.

Theo báo Daily Mail, cựu thực tập sinh Nhà Trắng, người tình đình đám một thời của cựu Tổng thống Mỹ Bill Clinton vừa có một bài phát biểu về bắt nạt ảo tại Trung tâm Hội nghị Jerusalem, Israel tối qua (3/9).

Sau khi phát biểu, Monica Lewinsky ngồi xuống và trả lời phỏng vấn với Yonit Levi, một người dẫn chương trình nổi tiếng ở Israel.

"Gần đây, trong một cuộc phỏng vấn trên đài NBC, cựu Tổng thống Bill Clinton khá giận dữ khi được hỏi liệu ông có xin lỗi riêng cô không và ông ấy trả lời: Tôi đã xin lỗi công khai. Thế còn cô, cô có muốn nhận được lời xin lỗi riêng tư không?, Levi hỏi Lewinsky.

Lewinsky ngay lập tức trả lời: ‘Tôi xin lỗi. Tôi không thể trả lời", sau đó đứng lên và rời sân khấu.

Sau đó, Lewinsky đăng tải một thông điệp trên Twitter để giải thích lý do đứng lên rời sân khấu đột ngột.

Cô cho biết, cuộc trò chuyện vốn dĩ liên quan tới chủ đề bài phát biểu của cô. Lewinsky nói thêm rằng, trước đó một ngày người dẫn chương trình đã đưa ra câu hỏi này với cô và cô đã từ chối trả lời.

"Khi cô ấy hỏi tôi trên sân khấu, mà bất chấp những thỏa thuận của hai phía, thì rõ ràng là tôi đã bị lừa. Tôi xin lỗi các khán thính giá vì cuộc nói chuyện đã kết thúc theo cách như vậy", người tình của Bill Clinton cho hay.

Kênh 2 của Israel, chủ trì sự kiện trên, đã ra thông báo cảm ơn Lewinsky và cho biết, họ tôn trọng sự nhạy cảm của Monica Lewinsky cũng như chúc cô may mắn.

Hoài Linh

Ngày này năm xưa: Bill Clinton thừa nhận 'quan hệ tình ái'

Ngày này năm xưa: Bill Clinton thừa nhận 'quan hệ tình ái'

Ngày 17/8/1998, sau nhiều tháng gần như im lặng, Tổng thống Mỹ Bill Clinton thừa nhận ông đã có mối quan hệ "sai trái" và không phù hợp với cựu thực tập sinh Nhà Trắng Monica Lewinsky.

Con rơi tự xưng của Bill Clinton lớn tiếng đòi nhận cha

Con rơi tự xưng của Bill Clinton lớn tiếng đòi nhận cha

Danney Williams, 32 tuổi, tự xưng là con ngoài giá thú của cựu Tổng thống Mỹ Bill Clinton, lại vừa lớn tiếng chỉ trích người cha đã bỏ rơi mình.

Bill Clinton tiết lộ món nợ khủng do dính tới 'tình cũ'

Bill Clinton tiết lộ món nợ khủng do dính tới 'tình cũ'

Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, cựu Tổng thống Mỹ Bill Clinton nói, ông không nợ cựu thực tập sinh Nhà Trắng Monica Lewinsky một lời xin lỗi riêng.