Một hành khách mới bay lần đầu của China Southern Airlines đã vô tình mở cửa thoát hiểm và làm bật máng trượt khẩn cấp, vì nghĩ đó là cửa vào nhà vệ sinh.

Theo CNA, vụ việc trên xảy ra vào chiều 25/3 khi mọi hành khách đã lên máy bay. Đột nhiên, các hành khách khác nghe thấy một tiếng xì và trở nên hoảng loạn.

Sau đó, các hành khách được sơ tán khỏi máy bay để hãng hàng không khắc phục vấn đề. Chuyến bay từ Trùng Khánh tới Thâm Quyến bị trễ hơn 2 tiếng.

{keywords}
Máng trượt thoát hiểm đã bạt ra (Ảnh CNA)

Một số hành khách đã lên mạng xã hội Weibo để bày tỏ sự khó chịu và đăng ảnh máy bay cùng với máng trượt đã bật ra. Một hành khách viết: "Xảy ra ngay khi máy bay sắp cất cánh".

Giải thích hành động của mình, người phụ nữ mở cửa thoát hiểm cho hay, đó là lần đầu tiên cô đi máy bay và hàng dài người xếp hàng chờ đi toilet khiến cô phải tìm cách khác.

Người này sau đó cũng không có cơ hội được thực hiện chuyến bay đầu tiên trong đời, do đã bị bắt để thẩm vấn.

China Southern Airlines cũng gặp phải tình huống tương tự vào đầu tháng này, khi một nam giới mở cửa thoát hiểm để hít thở khí trời trong lúc chờ máy bay cất cánh.

Hành khách này cho biết, anh ta nghĩ tay nắm cửa dùng để hạ bớt kính cửa sổ.

  • Hoài Linh

Nga dựng "bức tường" quân sự từ châu Âu tới TQ

Nga sẽ dựng một "bức tường quân sự của ý chí" suốt từ biên giới của nước này với châu Âu sang tới Trung Quốc để trả đũa phương Tây

Mỹ đã đổ bao nhiêu tiền vào chống khủng bố?

Mỹ đã phải chi hàng nghìn tỷ USD cho cuộc chiến chống khủng bố, mức tiêu tốn cao nhất trong lịch sử nước này kể từ Đệ nhị thế chiến.

Chi phí khủng phải trả để ăn tối với Hillary Clinton

Cơ hội ăn tối cùng bàn với cựu Ngoại trưởng Hillary Clinton và gia đình ngôi sao đình đám Clooney tại một buổi lễ gây quỹ có giá không hề nhỏ với nhiều người.