Một chuyến bay nội địa Mỹ đi từ Washington, DC đến Denver, Colorado đã phải quay đầu sau khi một hành khách chạy về buồng lái và hét to “thánh chiến, thánh chiến”.

TIN BÀI LIÊN QUAN

Hãng tin RT cho hay, chuyến bay của hãng hàng không United Airlines mang số hiệu 1074 chở 33 hành khách vào ngày 17/3 đã buộc phải quay đầu do một hành khách quá khích liên tục gây rối. Theo phi công có mặt trên máy bay, người đàn ông này “chạy về phía buồng lái, sau đó bị một số hành khách khác chặn lại”.

{keywords}
Máy bay của hãng United Airlines. (Ảnh: Getaway Asap)

Các hành khách trên chuyến bay cho biết người đàn ông kia đã liên tục hô vang “thánh chiến, thánh chiến” thậm chí tuyên bố “các chiến binh thánh chiến đang nấp trong kho đựng hàng”.

Một hành khách đã quay lại được đoạn video trong đó có cảnh 2 người đang giữ chặt anh ta trên sàn máy bay. Sau khi bị trục xuất khỏi chuyến bay và bị cảnh sát áp giải, người đàn ông này khóc và liên tục nói “Tôi xin lỗi, xin hãy dừng lại”.

Phát ngôn viên của United Airlines cho biết quan chức an ninh đã bắt giữ hành khách quá khích khi máy bay đáp tại Dulles. Vị hành khách này sau đó đã được mang đến một bệnh viện để kiểm tra tình trạng sức khỏe, và sau đó đã không bị bắt hoặc kết tội.

Lan Phương