Một chiếc máy bay của Lực lượng An ninh Biên giới Ấn Độ (BFS) đã bị rơi gần một sân bay ở thủ đô New Delhi vào sáng 22/12, khiến toàn bộ 10 người trên máy bay thiệt mạng, trang Zeenews đưa tin.

10 người trên chiếc máy bay xấu số bao gồm cơ trưởng, cơ phó, 6 kỹ thuật viên, 1 kỹ sư và 1 thành viên phi hành đoàn.

{keywords}
Ảnh: Hindustan Times

Chiếc máy bay hạng nhẹ Superking đi Ranchi đã gặp nạn tại ngôi làng Bagdola, gần quận Dwarka không lâu sau khi cất cánh.

Sau khi báo cáo với Thủ tướng Narendra Modi về vụ tai nạn, Bộ trưởng Nội vụ Rajnath Singh đã có mặt tại hiện trường để xem xét tình hình.

{keywords}
Ảnh: IndiaTVnews

BBC đưa tin, vụ việc xảy ra vào khoảng 9h50 sáng (giờ địa phương) không lâu sau khi máy bay mất liên lạc với kiểm soát không lưu.

"Nó bị rơi ngay sau khi cất cánh", ông Rajnath Singh nói.

{keywords}
Ảnh: IndiaTVnews

Những bức ảnh trên truyền hình Ấn Độ cho thấy khói đen bốc lên nghi ngút và những ngọn lửa đang thiêu rụi những mảnh vỡ máy bay nằm rải rác trên hiện trường.

Suraj, một nhân chứng nói với các phóng viên rằng chiếc máy bay đã đâm vào một bức tường, bắt lửa và rơi xuống một cánh đồng bên ngoài sân bay.

"Có khoảng 10 người trên máy bay. Tôi nhìn thấy hai thi thể. Có các công nhân đang làm việc dưới mặt đất, nơi chiếc máy bay rơi xuống", anh nói.

{keywords}
Ảnh: IndiaTVnews

Hàng chục xe cứu hỏa đã nhanh chóng được cử tới hiện trường để dập lửa.

Theo các nguồn tin BSF các kỹ thuật viên đang trên đường tới Ranchi để sửa một chiếc trực thăng.

Sầm Hoa