Một máy bay chở khách đã đâm phải một người đàn ông Armenia đang quá cảnh, chờ trục xuất ở sân bay Moscow, Nga.

Hơn chục xe buýt bốc cháy ngùn ngụt ở London

Nga vô tình lộ chiến cơ siêu thanh thế hệ 6

Cảnh báo ớn lạnh của Iran với Mỹ

Đoạn video ghi lại vụ tai nạn đã được tung lên mạng, nhưng hiện chưa rõ làm thế nào người khách trên có thể vượt qua các cửa an ninh và chạy tới gần máy bay.

{keywords}
 

Theo Express, khi chiếc máy bay chở khách trên cất cánh từ sân bay quốc tế Sheremetyevo, Moscow để tới Athens, Hy Lạp vào tối 20/11, thì anh Albert Yepremyan, 25 tuổi, chạy ra đường băng. Nhà chức trách cho hay, nạn nhân bị càng hạ cánh của máy bay đâm trúng.

Một quan chức sân bay cho biết: “Người đàn ông trên đi qua cửa để đáp chuyến bay Moscow-Yerevan, anh ta lên xe buýt nhưng sau đó lại chạy ra đường băng”. Cũng theo lời quan chức này, “Yepremyan đã đánh nhau trên chuyến bay khởi hành từ Madrid. Sau khi hạ cánh, cảnh sát đã có mặt và bắt giữ anh ta”.

Các nguồn tin sân bay cho hay, tổ lái trên máy bay cho rằng họ đã đâm phải thứ gì đó trong lúc tăng tốc, nhưng quyết định không quay lại nơi xuất phát do hệ thống không báo hiệu điều bất thường”. Máy bay hạ cánh an toàn xuống sân bay Athens cùng ngày. Tại sân bay Athens, các nhân viên ở đây phát hiện phần thi thể người ở ngoài máy bay.

Cơ quan điều tra liên bang Nga Sledkom ra thông báo cho biết đã mở một cuộc điều tra về cái chết của Yepremyan. Sledkom cũng công bố đoạn video hiện trường vụ việc, trong đó có hình ảnh quần áo và vết máu trên đường băng.

Hoài Linh

Ông Trump tự chấm điểm mình cao 'chót vót'

Ông Trump tự chấm điểm mình cao 'chót vót'

Tổng thống Mỹ Donald Trump tự cho ông điểm A+ ở vai trò lãnh đạo đất nước, bất chấp chiến thắng của phe Dân chủ ở Hạ viện trong cuộc bầu cử giữa kỳ vừa qua.

Tranh cãi vụ lãnh đạo EU đi nhầm giày tại họp báo

Tranh cãi vụ lãnh đạo EU đi nhầm giày tại họp báo

Trên Twitter đang nổ ra tranh cãi nảy lửa về việc Jean-Claude Juncker, một lãnh đạo hàng đầu của liên minh châu Âu (EU) có đi nhầm giày tới họp báo hay không.

Nữ thẩm phán được nửa nước Mỹ ngưỡng mộ

Nữ thẩm phán được nửa nước Mỹ ngưỡng mộ

Thẩm phán Tòa án Tối cao Mỹ Bader Ginsburg mới đây đã phải nhập viện do ngã tại văn phòng. Thông tin này khiến nhiều người dân Mỹ bồn chồn lo lắng.