Một máy bay chở hàng của hãng AeroSucre, với 6 người trên khoang, đã gặp nạn khi đi từ Puerto Carreno tới thủ đô Bogota của Colombia.

Theo các video được nhân chứng ghi lại, chiếc máy bay Boeing 727 này dường như đi quá đường băng khi cất cánh và ngay sau đó đã gặp nạn.

Máy bay gặp nạn lúc 5h23 giờ địa phương ngày 20/12, chỉ ba phút sau khi cất cánh từ sân bay German Olano, ở Puerto Carreno (Colombia). Địa điểm gặp nạn cách sân bay khoảng 1,6km, cơ quan hàng không dân dụng Colombia cho hay.

Trong một đoạn video được đăng trên YouTube, có thể thấy máy bay gần như chạm vào hàng rào, ở đoạn cuối đường băng, trong khi cất cánh.

Ở một đoạn video khác, cũng chiếc máy bay trên bay cực thấp và đâm xuống đất ngay sau đó.

Chỉ có duy nhất một người trên máy bay còn sống sót và đã được chuyển tới bệnh viện San Juan de Dios. 5 người còn lại đều thiệt mạng.

Hiện, nguyên nhân tai nạn đang được điều tra, RT đưa tin.

  • Hoài Linh
Cảnh tượng kinh hoàng khi xe ôtô mất lái

Cảnh tượng kinh hoàng khi xe ôtô mất lái

Một chiếc ô tô đang lao nhanh bất ngờ bị mất kiểm soát, lao qua 4 làn đường và đâm vào khu để xe.

 

Ngắm nữ cảnh sát giao thông dáng chuẩn siêu mẫu

Ngắm nữ cảnh sát giao thông dáng chuẩn siêu mẫu

Các nữ cảnh sát giao thông xinh đẹp ở Triều Tiên đã thu hút được một lượng lớn người hâm mộ trên khắp thế giới, nhật báo Ngôi sao đưa tin.

Phát hiện bất ngờ khi cảnh sát phá xe cứu người

Phát hiện bất ngờ khi cảnh sát phá xe cứu người

Cảnh sát thành phố Hudson, Mỹ đã có một phát hiện sốc khi đập cửa kính ô tô để cứu một bà lão, dường như đã chết cứng vì lạnh.