“Vào lúc 14h50 giờ Moscow, một chiếc máy bay An-12 bay từ Yakutsk tới thành phố Irkutsk đã biến mất khỏi màn hình radar. Theo các báo cáo sơ bộ, nơi chiếc An-12 rơi được phát hiện ở khu vực làng Pivovarikha phụ cận thành phố Irkutsk, cách sân bay không xa. Máy bay đang lượn vòng lần thứ hai trong lúc hạ cánh thì bất ngờ biến mất khỏi radar”, một nguồn tin giấu tên nói với hãng thông tấn RIA Novosti.

{keywords}
Máy bay An-12. Ảnh: Sputnik

Hãng tin TASS dẫn lời giới chức Nga cho biết, chiếc máy bay trên nằm trong biên chế hãng hàng không Grodno của Belarus và đang thực hiện chuyến bay vận tải. Chiếc máy bay này khi gặp nạn được cho là đang chở theo khoảng tám người.

Nguồn tin từ Bộ Tình trạng khẩn cấp của Nga cho biết, các đội cứu hộ và cứu hỏa “đã có mặt ở hiện trường, và các cơ quan chức năng đang tiến hành dập tắt đám cháy bốc lên từ chiếc An-12 gặp nạn”.

Trang tin Sputnik dẫn thông cáo của hãng hàng không Grodno xác nhận hãng này đang tiến hành nhiều chuyến bay ở Nga, và một máy bay trong biên chế của họ ‘có thể’ đã ở Siberia.

                                                      >>> Đọc tin thế giới trên Vietnamnet

Tuấn Trần

Video máy bay Mỹ cháy thành tro, 21 người thoát trong gang tấc

Video máy bay Mỹ cháy thành tro, 21 người thoát trong gang tấc

Chiếc máy bay gặp nạn gần Houston, Texas và bốc cháy dữ dội. Toàn bộ 21 hành khách và phi hành đoàn thoát ra ngoài an toàn. 

Rơi máy bay ở Nga, 16 người thiệt mạng

Rơi máy bay ở Nga, 16 người thiệt mạng

Tai nạn thương tâm xảy ra với chiếc máy bay hạng nhẹ L-410 chở 23 người nhảy dù ở thị trấn Menzelinsk.