Một phụ nữ Trung Quốc đã có một trải nghiệm tuyệt vời trước Tết khi phát hiện ra mình là hành khách duy nhất trên chuyến bay từ Vũ Hán tới Quảng Châu.


Nhật báo Thanh niên Bắc Kinh đưa tin, chị Zhang là hành khách duy nhất trên chuyến bay kéo dài hai tiếng đi từ Vũ Hán (tỉnh Hồ Bắc) tới Quảng Châu (tỉnh Quảng Đông). Chuyến bay mang số hiệu 2833 của China Southern Airlines đã cất cánh sớm 2/2, chậm 10 tiếng so với lịch trình.

{keywords}
Zhang đã chụp bức ảnh selfie cho thấy cô là hành khách duy nhất trên máy bay. (Ảnh: SCMP)

Zhang đã đăng tải các bức ảnh cho thấy, chỉ có một mình cô và các tiếp viên hàng không trên máy bay lên mạng xã hội Weibo, với chú thích: "Tôi là người duy nhất trên máy bay! Vâng, chỉ có tôi là khách! Còn lại là phi hành đoàn! Tôi cảm thấy mình thật giàu có!".

Khi chuyến bay của Zhang bị hoãn vào 2h40 chiều Chủ nhật (1/2) tới 12h40 thứ Hai (2/2), hầu hết các hành khách đều đã đổi sang bay chuyến sớm hơn.

Theo Nhật báo Thanh niên Bắc Kinh, các chuyến bay của China Southern Airlines chỉ phục vụ duy nhất một hành khách không phải chuyện hiếm trong dịp Tết.

Hãng hàng không này đã tăng cường các chuyến bay để đưa các công nhân từ Quảng Châu về quê đón Tết trong khi nhu cầu khứ hồi tới các thành phố lớn ở phía nam rất thấp.

Sầm Hoa

Sốc cảnh cha bắt con cởi trần chạy trên tuyết

14 đứa trẻ, bao gồm 3 bé gái, đã cởi trần và chạy quanh một trường học ở Nam Kinh (Trung Quốc) trong một khóa huấn luyện của "cha đại bàng" He Liesheng, trang mạng Sina đưa tin.

Đau đớn chuyện nô lệ tình dục IS bị kiểm tra trinh tiết

Hàng trăm phụ nữ và bé gái người Yazidi bị tổ chức Nhà nước Hồi giáo (IS) bắt làm nô lệ tình dục đã may mắn chạy thoát nhưng họ lại bị giày vò đau đớn một lần nữa.

Xem lính Nga tập chiến đấu giữa cái lạnh -30°C

Clip về những người lính Nga đang tích cực tập tập luyện cùng với tuần lộc trong điều kiện thời tiết vô cùng giá lạnh ở Bắc Cực.