Một hành khách người Anh, 38 tuổi, đã lao vào đấm đá các cảnh sát Đức ở Frankfurt sau khi chuyến bay của người này bị hoãn.

Trong video do ca sĩ nhạc rap người Ba Lan Schwesta Ewa ghi lại ở gần quầy làm thủ tục của hãng Lufthansa, nam hành khách trên đã tấn công các cảnh sát, hạ gục ít nhất 3 người.

Hành khách này hét lên: "Tôi là công dân Anh", rồi sau đó lao vào cuộc chiến khi một phụ nữ được cho là đi cùng ông này bị ngất lúc tranh cãi với lực lượng an ninh.

Spiegel dẫn lời một phát ngôn viên cảnh sát cho hay: "Hành khách hung dữ đó là người Anh. Ông ta lo lắng cho vợ. Bà ta có vấn đề về tuần hoàn máu".

Khoảng 7.000 hành khách đã mắc kẹt sau khi các chuyến bay đêm bị hủy và tâm trạng của các hành khách không được tốt, một phát ngôn viên của sân bay cho hay.

Vụ tấn công của nam hành khách trên kết thúc, khi anh ta bất ngờ bị mệt và nằm vật ra sàn.

Cảnh sát Frankfurt đã ra thông báo trên Facebook và phủ nhận tin đồn vụ việc có liên quan tới khủng bố.

Kể từ khi đoạn video ghi lại vụ hành khách nổi khùng được đăng trên Facebook, nó đã thu hút tới 2 triệu lượt xem và hơn 24.000 lần chia sẻ lại.

  • Hoài Linh

Mất tích bí ẩn ở tam giác quỷ Bermuda

Các vụ nổ khí ở đáy đại dương có thể là nguyên nhân gây ra những vụ mất tích bí ẩn phía trên tam giác Bermuda, một báo cáo mới đây cho hay.

Dân Trung Quốc bị ăn tát vì xúc phạm du khách

Một du khách nói tiếng Anh đã thẳng tay tát hai cái vào mặt một người đàn ông Trung Quốc để phản ứng với việc bị sỉ nhục phân biệt chủng tộc.

Bí ẩn cái tai bị xẻo của danh họa Van Gogh

Một trong những bí ẩn lâu năm nhất của giới nghệ thuật cuối cùng cũng có lời giải: Đã tìm thấy người sở hữu chiếc tai bị xẻo của họa sĩ Vincent Van Gogh.