Những hành khách trên một máy bay của hãng hàng không Emirates vẫn tranh thủ thu dọn hành lý chỉ vài giây trước khi chiếc phi cơ bốc cháy ngùn ngụt tại sân bay quốc tế Dubai hôm 3/8.


Những tiếng la hét của các khách hàng hoảng sợ đã được nghe thấy khi các thành viên phi hành đoàn mở các cửa thoát hiểm và cố gắng đưa gần 300 hành khách tới nơi an toàn sau khi máy bay gặp nạn trong lúc hạ cánh, Daily Mail cho hay.

Tuy nhiên, một số hành khách vẫn cố nhoài người ra để với lấy hành lý ở phía trên khoang để đồ trong khi khói đã bủa vây khắp khoang máy bay và các mặt nạ dưỡng khí đã được thả từ trên trần xuống.

Chỉ vài phút sau khi các hành khách sơ tán hết, chiếc máy bay Boeing 777 khởi hành từ Ấn Độ đã phát nổ và biến thành một quả cầu lửa trên đường băng.

Hãng hàng không Emirates cho biết toàn bộ 282 hành khách và 18 thành viên phi hành đoàn đã được an toàn và không có ai bị thương nặng. Tuy nhiên, một nhân viên cứu hỏa đã thiệt mạng trong lúc dập lửa.

Sầm Hoa

Lãnh đạo tòa án nhậu nhẹt, thác loạn tập thể

Đình đám nhất sau Đại hội 18 là vụ 4 quan chức lãnh đạo Tòa án Thượng Hải ăn nhậu, vào hộp đêm, gọi gái làng chơi phục vụ tập thể.

Nữ phi công nổi như cồn nhờ bộ ảnh hấp dẫn

Một nữ phi công của hãng hàng không giá rẻ Ryainari bỗng dưng nổi tiếng sau khi đăng ảnh về cuộc sống trong và sau những chuyến bay.

Obama và Trump khẩu chiến gay gắt

Người đứng đầu nước Mỹ Barack Obama nói, ông thật sự nghi ngờ về khả năng làm Tổng thống của Donald Trump sau những sai lầm mới nhất của ứng viên này.