Một phụ nữ tại Kentucky (Mỹ) đã được một phen hú hồn trước khi bạn trai ngỏ lời cầu hôn.


Anh chàng Taylor gốc Lebanon đã phối hợp với diễn viên hài Tom Mabe để gây bất ngờ với bạn gái là Amanda, Daily Mail cho hay.

Màn kịch bắt đầu khi Taylor và Amanda đang trên đường tới một nhà hàng và bị một nhóm gồm 4 người đàn ông lực lưỡng chặn đầu. Bốn người này thực ra là thành viên của nhóm nhạc Linkin' Bridge.

Amada tỏ ra vô cùng sợ hãi vì những người đàn ông lạ mặt vừa dồn cô vào tường vừa buông lời đe dọa Taylor. Giữ chặt chai nước trong tay, cô tìm mọi cách để chạy thoát nhưng không thể.

Trong lúc tình thế đang rất gay cấn, diễn viên hài Mabe, trong vai cảnh sát khu vực, đã xuất hiện. Mabe khám xét người Taylor và bí mật đặt hộp đựng nhẫn vào tay Taylor.

Bốn người đàn ông bất ngờ cất tiếng hát. Trong lúc Amanda đang bấn loạn trước mọi chuyện, thì Taylor quỳ xuống đất và ngỏ lời cầu hôn.

Amanda sau đó cho biết cô chưa bao giờ sợ hãi như vậy, nhưng cũng khẳng định cô không tức giận khi biết rằng đó là trò của Taylor. Cô chỉ cảm thấy vô cùng hạnh phúc vì họ không gặp phải cướp thật.

Sầm Hoa

Bên trong "thành phố ma" lớn nhất thế giới

Thành phố Ordos ở phía bắc Trung Quốc nằm trên một diện tích lớn hơn cả Las Vegas nhưng chỉ có 2% trong số các tòa nhà ở đây có người sinh sống.

Hình ảnh "siêu xe" mới của Putin

Tổng thống Putin sẽ bắt đầu di chuyển quanh thành phố trên một chiếc limousine do Nga sản xuất toàn bộ vào cuối năm tới.

Vỡ mộng vì đời thực không như quảng cáo

Những tấm ảnh dưới đây cho thấy sự khác biệt một trời một vực giữa những áp phích quảng cáo với thực tế tại những điểm du lịch nổi tiếng thế giới.