“Căn nhà của tôi ở thành phố Philadelphia thật sự đã bị tấn công. Toàn bộ gia đình, công việc, công ty của tôi hiện đang chịu áp lực. Tôi thật sự không muốn mọi việc diễn ra như vậy. Tôi không quan tâm tới chính trị. Việc tôi tham gia bào chữa cho cựu Tổng thống Trump chỉ là một phần trong công việc của bản thân như một luật sư. Và tôi đã bị ‘pháo kích’ bởi gần 100 lời đe dọa giết”, ông Van der Veen nói với trang tin FoxNews.

{keywords}
Luật sư Michael van der Veen. Ảnh: Reuters

Theo ông Van der Veen, những kẻ quá khích đã đập vỡ nhiều cửa sổ của căn nhà, và viết những từ ngữ “vô cùng tồi tệ” ở khắp nơi.

Cơ quan cảnh sát thành phố Philadelphia, Mỹ cho biết, một kẻ quá khích đã sơn dòng chữ “kẻ phản bội” lên lối ra vào ôtô tại căn nhà của ông Van der Veen, và nơi đây đang được một số nhân viên an ninh canh chừng nhằm ngăn chặn các cuộc tấn công có thể tiếp diễn.

Tuấn Trần

Lãnh đạo phe Dân chủ phản ứng trước việc tha bổng ông Trump

Lãnh đạo phe Dân chủ phản ứng trước việc tha bổng ông Trump

Cựu Tổng thống Donald Trump đã được Thượng viện Mỹ tha bổng trong phiên tòa luận tội hôm 13/2, do đảng Dân chủ không giành đủ số phiếu thuận để kết tội ông.

Chân dung các thượng nghị sĩ phản đảng kết tội ông Trump

Chân dung các thượng nghị sĩ phản đảng kết tội ông Trump

Phiên tòa luận tội cựu Tổng thống Donald Trump tại Thượng viện Mỹ vừa kết thúc bằng một cuộc bỏ phiếu thông qua việc có kết tội ông kích động bạo loạn trên Đồi Capitol ngày 6/1 hay không.