{keywords}
 

Theo Bloomberg, đoạn video ghi lại cảnh ông Zsolt Borkai, 54 tuổi, tham gia một cuộc truy hoan trên du thuyền sang trọng cùng nhiều gái bán hoa đã được phát tán khắp nơi và xuất hiện trên trang web sex lớn nhất thế giới.

Bê bối tình dục của ông Borkai – thị trưởng đồng thời là một đồng minh của Thủ tướng Hungary Viktor Orban, là món quà bất ngờ dành cho đảng đối lập trước thềm bầu cử địa phương.

Ông Zsolt Borkai, đã kết hôn và có hai con, là thị trưởng thành phố Gyor, đã từ chối từ chức.

Một đoạn video sex khác có sự hiện diện của một chính trị gia phe đối lập là Tamas Wittinghoff – thị trưởng một thành phố gần Budapest, cũng bị tiết lộ.

Cả hai thị trưởng đều lên tiếng xin lỗi gia đình nhưng không có kế hoạch rút tư cách ứng viên trong bầu cử sắp tới.

Chánh văn phòng Thủ tướng Hungary gọi các vụ việc trên là “thời điểm tồi tệ trong đời sống chính trị Hungary”.

Thị trưởng Borkai bị buộc tội cùng với một người bạn nam giới là Zoltan Rakosfalvy và một nhóm gái điếm vui chơi, truy hoan trên một du thuyền trên biển Adriatic.
Daily Mail dẫn tin từ báo chí địa phương cho hay, hai video sex của các quan chức trên đã bị xoá khỏi trang web khiêu dâm.

Các bê bôi tình dục trên diễn ra trước thềm cuộc bỏ phiếu bầu chọn hơn 3.100 thị trưởng ở Hungary. Các cuộc bầu cử địa phương được cho là sẽ có ảnh hưởng tới bầu cử quốc hội ở nước này vào năm 2022.

Hoài Linh