Phát ngôn viên của Tổng thống Nga Putin cho hay, nhà lãnh đạo này vẫn duy trì truyền thống đón Giao thừa và Năm mới theo truyền thống.

Nhật báo Izvestiya dẫn lời phát ngôn viên Dmitry Peskov cho hay, đối với người đứng đầu nước Nga, Giao thừa là thời gian dành cho gia đình. Tổng thống Putin sẽ đón mừng Năm mới bên cạnh những người thân yêu nhất của ông.

{keywords}
Ông Trump (trái) và ông Putin

Có một lần duy nhất Tổng thống Putin phá vỡ truyền thống là cách đây 3 năm. Khi đó, ông có chuyến thăm bất ngờ tới Khabarovsk, nơi bị ảnh hưởng nặng nề vì bão lụt, và dự gala dành cho người dân trong vùng.

Cũng giống Tổng thống Putin, Thủ tướng Dmitry Medvedev cũng ở bên gia đình trong ngày 31/12. Nhà lãnh đạo cấp cao này cho hay, chỉ có các sản phẩm của Nga mới được gia đình ông sử dụng để nấu bữa tối vào ngày lễ hội.

Về phần Tổng thống Mỹ đắc cử Donald J.Trump, bộ máy chuyển giao của ông này cho hay, tối 30/12, ông Trump và gia đình sẽ tới dinh thự ở Palm Beach và có kế hoạch ở lại đây suốt kỳ nghỉ lễ.

Theo đó, ông Trump và gia đình sẽ ở tại Mar-a-lago trong hai tuần. Tuy nhiên, kế hoạch của Tổng thống đắc cử Mỹ có thể thay đổi. Mar-a-lago được kỳ vọng là sẽ giữ vai trò "Nhà Trắng vào mùa đông".

  • Hoài Linh
Hé lộ chi phí chế tạo Không lực 1 mới cho Trump

Hé lộ chi phí chế tạo Không lực 1 mới cho Trump

Giám đốc điều hành Boeing, ông Dennis Muilenburg, cho biết chi phí chế tạo chiếc Không lực 1 dành cho Tổng thống Mỹ sẽ dưới 4 tỷ USD.

'Người gác cổng' quyến rũ của Donald Trump

'Người gác cổng' quyến rũ của Donald Trump

Ở tuổi 26, Madeleine Westerhout tới từ bang California rõ ràng là người nổi bật nhất giữa một rừng các chính khách lớn tuổi hơn ra vào tháp Trump trong vài tuần qua.

Con gái Trump sẽ giữ vai trò Đệ nhất phu nhân?

Con gái Trump sẽ giữ vai trò Đệ nhất phu nhân?

Ivanka Trump được cho là sẽ có một văn phòng ở đúng khu vực mà Đệ nhất phu nhân Mỹ thường sử dụng ở Nhà Trắng, nhật báo New York đưa tin.