Tờ New York Post đưa tin, các chỗ ngồi đẹp nhất xem vợ chồng Bill và Hillary Clinton diễn thuyết tại Nhà hát WaMu ở thành phố Seattle hôm 3/5 là 829 USD/vé, giảm tới 54% so với mức 1.785 USD/vé họ công bố khi mới bắt đầu chuyến đi thuyết trình trên khắp nước Mỹ hồi đầu tháng 11/2018.

Các nhà tổ chức đã phải giảm giá niêm yết cũng như đưa ra chiết khấu cao nhằm thu hút khán giả và tăng doanh số vé bán ra.

{keywords}
Vợ chồng Hillary - Bill Clinton vừa hoàn tất chuyến đi diễn thuyết ở 13 thành phố trên khắp nước Mỹ. Ảnh: AP

Theo tờ Seattle Times, mức giá chính thức cho mỗi vé vào xem buổi diễn thuyết của vợ chồng cựu Tổng thống Clinton cách đây 2 ngày dao động trong khoảng từ 66,5 - 519USD. Cho tới nay, hầu hết các buổi thuyết trình của họ đều nhằm chỉ trích Tổng thống Mỹ đương nhiệm Donald Trump cùng các chính sách của chính quyền Washington hiện nay.

"Tôi thực sự tin rằng chúng ta đang trong một cuộc khủng hoảng, một cuộc khủng hoảng hiến pháp. Đây là một cuộc sát hạch đối với đất nước của chúng ta", bà Hillary Clinton, cựu Ngoại trưởng và là ứng cử viên tổng thống của đảng Dân chủ năm 2016 tuyên bố trong buổi diễn thuyết mới nhất kéo dài 90 phút.

Nói về chính quyền của Tổng thống Trump, ông Clinton cáo buộc: "Với những người này, họ không tin các nguyên tắc áp dụng với họ cũng được áp dụng với những người khác".

Tuấn Anh