Những người lính thủy quân lục chiến Mỹ-Hàn đã cởi trần trong cái lạnh như cắt da, cắt thịt để rèn luyện khả năng chịu đựng.


Các binh lính Mỹ tới từ lực lượng Viễn chinh Thủy quân lục chiến số 3 được huy động từ Okinawa, Nhật Bản đã cùng các lính thủy đánh bộ Hàn Quốc tham gia một cuộc diễn tập tại Pyeongchang-gun, Daily Mail đưa tin.

Những người lính đã rèn luyện các kỹ năng của mình trong cái lạnh -20 độ C, theo một kịch bản trong đó họ phải bảo vệ đất nước trước một cuộc tấn công có thể xảy ra từ phía Triều Tiên.

Những hình ảnh do nhiếp ảnh gia Chung Sung-Jun ghi lại cho thấy những người đàn ông cường tráng cởi trần, diễu hành quanh khu đất trống theo một đội hình hoàn hảo.

Những người lính sau đó được nhìn thấy ôm ván trượt khi vượt qua địa hình đóng băng và mặc đồ ngụy trang để ẩn mình trong tuyết.

Dưới đây là một số hình ảnh về cuộc diễn tập này:

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

Sầm Hoa

Bắt sát thủ âm mưu tàn sát ở Paris

Giới chức Pháp cho biết, hôm 28/1 đã bắt một nam giới cầm hai khẩu súng ngắn và một cuốn kinh Koran tại công viên giải trí Disneyland nằm ở ngoại ô Paris.

Đang ngồi bar, vợ quay sang châm lửa đốt tóc chồng

Không hài lòng với thái độ của chồng, một bà vợ tại Mỹ đã châm lửa đốt tóc người bạn đời của mình ngay trong lúc đang ngồi trong quầy bar.

Tặng búp bê tình dục làm quà Tết cho nhân viên

Thay vì trao tiền mặt, một công ty tại Quảng Châu (Trung Quốc) đã thưởng búp bê tình dục cho các nam nhân viên có thành tích xuất sắc trong năm vừa qua.