{keywords}
Nữ hoàng Anh. Ảnh: Reuters

Tuy nhiên, bà đã trở về lâu đài Windsor vào trưa hôm qua (21/10) và thực hiện một số nghĩa vụ.

Hãng tin AP dẫn tin từ Điện Buckingham cho biết, Nữ hoàng vào bệnh viện tư King Edward VII ở London ngày 20/10 để kiểm tra sơ bộ và trở về lâu đài Windsor vào ngày hôm sau với “tinh thần tốt”.

Nữ hoàng Anh, người trị vì lâu nhất thế giới, đã hủy chuyến thăm chính thức đánh dấu 100 năm thành lập Bắc Ireland vào ngày 20/10. Điện Buckingham cho biết, Nữ hoàng đã miễn cưỡng chấp nhận đề nghị nghỉ ngơi vài ngày của các nhân viên y tế và bệnh của bà không liên quan tới Covid-19. Nữ hoàng đã tiêm phòng Covid-19 đầy đủ.

Trong một buổi lễ diễn ra ở Westminster Abbey, Nữ hoàng Anh gây chú ý vì lần đầu chống gậy trước công chúng kể từ năm 2004. Điện Buckingham không đưa ra lý do cho việc bà phải sử dụng gậy hỗ trợ đi lại, song Nữ hoàng vẫn di chuyển dễ dàng.

Nữ hoàng Anh sẽ kỷ niệm 70 năm lên ngôi vào năm 2022. Hồi đầu tuần này, bà đã từ chối danh hiệu “Người già của năm” của tạp chí The Oldie vì bà cảm thấy tâm hồn vẫn còn trẻ. 

Hoài Linh

Giải mã phong cách thời trang sắc màu của Nữ hoàng Anh

Giải mã phong cách thời trang sắc màu của Nữ hoàng Anh

Từ những chiếc áo khoác đủ màu sắc cho đến các loại mũ với mọi sắc độ của cầu vồng, Nữ hoàng Anh Elizabeth II thường chọn những trang phục có màu rực rỡ khi xuất hiện trước công chúng.