Hàng loạt bức ảnh đăng trên Instagram, Facebook và Twitter đã hé lộ cuộc sống đầy màu sắc đằng sau các chuyến bay của giới tiếp viên, phi công.

{keywords}
Các nữ tiếp viên chụp ảnh với diễn viên Mỹ nổi tiếng, lái xe mui trần đi làm và thường được tới những vùng đất mới (Ảnh DailyMail)

Với 1,2 triệu tấm ảnh, công chúng có thể biết được nhiều khía cạnh đời thường của các tiếp viên, phi công, từ những khoảnh khắc khờ dại với đồng nghiệp tới xả hơi ở những bãi biển đẹp tuyệt.

{keywords}
Với các phi công, công việc của họ không hề dễ dàng

Tom Cross, một phi công rất ăn ảnh của hãng QantasLink (một hãng hàng không khu vực đặt tại Sydney - Australia) đã chia sẻ ảnh tự chụp trên khoang lái, ở các thành phố mà anh này từng tới, cũng như hàng loạt bức ảnh về chú chó yêu Cully.

{keywords}
Viên phi công Tom Cross chia sẻ ảnh về cuộc sống đời thường

Với 50.000 người theo dõi, các tin mà Tom đưa lên Instagram đã phổ biến tới mức các hành khách đã nhận ra phi công này tại sân bay cũng như trên máy bay.

{keywords}
Tài khoản Instagram của Tom tràn ngập những hình ảnh tự sướng trên máy bay, nơi nghỉ...

Theo MailOnline, một số ảnh của Tom có hơn 5.000 lượt thích/một ảnh và phi công này đã thành sao trên mạng cũng như là đại sứ không chính thức của Qantas Link.

{keywords}
(Ảnh FB Tom Cross)

Do các tấm ảnh đều nêu bật sự vui vẻ, đẹp đẽ, các tiếp viên và phi công đã mau chóng phải chỉ ra rằng công việc của họ không hề dễ dàng và không phải lúc nào cũng tới những nơi đẹp đẽ hay ở trong các khách sạn sang trọng.

{keywords}

 Phi hành đoàn của Etihad Airways

Những tấm ảnh của tiếp viên, phi công không nói lên mọi chuyện, gồm cả những hành khách thô lỗ với họ, những ngày làm việc kéo dài, sự kiệt quệ và thời gian xa gia đình, bạn bè.

{keywords}

{keywords}

Khách sạn mà các tiếp viên nghỉ

  • Hoài Linh