Bốn người thiệt mạng gồm chính hung thủ và 3 nạn nhân khi một kẻ mặc đồng phục của hãng chuyển phát nhanh UPS nổ súng tại một chi nhánh công ty này ở San Francisco, Mỹ.

Reuters đưa tin, ngoài các nạn nhân xấu số còn có một số người bị thương. Cảnh sát San Francisco chưa cung cấp thông tin chi tiết về những người xấu số, chỉ nói rằng họ đã phong tỏa tòa nhà xảy ra vụ việc.

{keywords}
Ảnh: ABC News

Theo hãng tin Nga RT, khi cảnh sát chạm trán tay súng trong tòa nhà, hắn đang lăm lăm súng trong tay và rồi hắn tự bắn vào mình. Cảnh sát tìm thấy hai khẩu súng tại hiện trường.

Trong một thông cáo, UPS xác nhận vụ việc có liên quan đến các nhân viên trong chi nhánh của công ty tại San Francisco. Hãng cho biết thêm, lực lượng thực thi pháp luật địa phương đã kiểm soát cơ sở này và đang mở cuộc điều tra vụ nổ súng.

Trong khi đó, các quan chức Mỹ đã xác định được danh tính của kẻ xả súng ngày 14/6 nhằm vào các nghị sỹ Mỹ ở thành phố Alexandria thuộc bang Virginia khiến ít nhất 5 người bị thương. Đó là là James Hodgkinson, năm nay 66 tuổi.

Thanh Hảo