Hôm 15/2 vừa qua tại Sở Hầu (Trung Quốc) đã diễn ra hai đám cưới được rất nhiều người chú ý. Hai chú rể là anh em sinh đôi, còn hai cô dâu là chị em song sinh.

Rất nhiều người đã đến để chúc phúc cho hai cặp uyên ương, nhân tiện để ngắm họ cho thỏa chí tò mò. Nhiều người còn bàn tán với nhau về điều gì sẽ xảy ra, nếu hai cặp này nhầm lẫn vợ hoặc chồng của nhau. Lý do là, hai chú rể giống nhau như hai giọt nước, hai cô dâu cũng có ngoại hình, giọng nói giống hệt nhau.

{keywords}
Hai cặp đôi rất giống nhau

Theo Đông Phương, cặp anh em là Triệu Hâm và Triệu Hiên cưới hai chị em Viên Phi và Viên Dương. Sau khi cưới, họ sẽ cùng sống trong một ngôi nhà. Tầng dưới là nơi ở của vợ chồng người anh, còn tầng trên là của vợ chồng người em.

Hai căn phòng tân hôn của họ được bài trí giống hệt nhau. Hai chiếc xe ôtô họ vừa mua cùng một loại, có cùng màu sơn và biển đăng ký chỉ lệch nhau một chữ cái.

Hai cặp song sinh này vốn là bạn học thời trung học. Họ chỉ chú ý tới nhau khi được mai mối. Hai cặp đôi tự nhận thấy người anh tính thâm trầm, người em thì sôi nổi, trong khi cặp chị em thì ngược lại. Vì vậy, họ cho rằng, khi kết hôn người nọ bổ khuyết cho người kia và cả bốn người sẽ có cuộc hôn nhân mỹ mãn.

Ngô Tuyết

Mãn nhãn cảnh cực quang hình chim Phượng hoàng lửa

Trong thiên văn học, cực quang là một hiện tượng quang học được đặc trưng bởi sự thể hiện đầy màu sắc của ánh sáng trên bầu trời về đêm...

Cuộc sống ở nơi băng giá nhất thế giới

Nếu bạn cho rằng nơi mình ở đang rất lạnh, thì có lẽ bạn sẽ phải nghĩ lại sau khi tới thăm thành phố Yakutsk, thủ phủ của Cộng hòa Yakutia thuộc Nga.

Vẻ đẹp bốc lửa của cô gái làm nghề... tiên cá

Melanie Long, cô gái có mái tóc bốc lửa, luôn thần tượng nàng tiên cá Ariel trong phim hoạt hình của Disney khi còn nhỏ, đã quyết tâm trở thành tiên cá thực thụ.