Theo Daily Mail, Broadhurst vừa mất quyền kháng cáo chống lại bản án của mình sau khi gây ra cái chết cho bạn gái Natalie Connolly, 26 tuổi vì quan hệ tình dục thô bạo.

Trước đó, Broadhurst bị tuyên án tù 3 năm 8 tháng sau khi Natalie bị phát hiện chết trong vũng máu dưới chân cầu thang vào ngày 18/12/2016.

kinh hoang ga tai phiet danh nguoi tinh den chet khi dang an ai hinh anh 1

Triệu phú John Broadhurst

Cảnh sát đã phát hiện Natalie có 40 vết thương trên cơ thể, bao gồm ở ngực, mông và đầu khi họ đến căn nhà trị giá 600.000 bảng Anh của triệu phú ở Kinver, West Midlands. 

Broadhurst, được cho là sở hữu khối tài sản 15 triệu bảng Anh đã gọi cho cảnh sát và nói rằng, anh ta đã phát hiện bạn gái tử vong. Broadhurst nói rằng bạn gái say rượu và bị ngã đến chết.

kinh hoang ga tai phiet danh nguoi tinh den chet khi dang an ai hinh anh 2

Nạn nhân Natalie Connolly, 26 tuổi 

Nhưng sự thật là cặp đôi đã quan hệ tình dục thô bạo ở cầu thang. Broadhurst tự gọi mình là "ông chủ" khi dùng dây da đánh bạn gái. Broadhurst ban đầu bị buộc tội và xét xử vì tội giết người và gây tổn hại cơ thể người khác nghiêm trọng. 

Tuy nhiên sau đó, nhờ luật sư bào chữa, triệu phú bị kết án tội ngộ sát do bất cẩn và hiện đã thụ án 11 tháng. Giải thích về việc bác bỏ đơn kháng cáo của gã triệu phú, thẩm phán Sarah Munro QC nhấn mạnh: "Không có căn cứ hợp lý nào để cho rằng bản án là vô lý".  

Theo danviet.vn