Khi Chủ tịch Triều Tiên Kim Jong Un bước ra thế giới bên ngoài, đa số vẫn không biết nhiều về nhà lãnh đạo trẻ tuổi này cùng như cuộc sống riêng tư của ông.

Rất ít chi tiết được công bố về vợ ông, Ri Sol Ju. Bà được cho là ở độ tuổi 28-33, và hôn nhân của họ được thông báo năm 2012 sau một thời gian đồn đoán. Tuy nhiên, theo CNN, tình báo Hàn Quốc cho rằng vợ chồng Kim Jong Un có thể cưới nhau từ năm 2009 và hiện có 3 con.

Dưới đây là một số hình ảnh hiếm hoi mà vợ chồng ông Kim Jong Un chụp chung trong các sự kiện công khai, phần nào hé lộ về cuộc sống của gia đình đặc biệt này.

{keywords}
Ri Sol Ju nhìn về hướng khác trong khi chồng bà trò chuyện với cựu ngôi sao bóng rổ Mỹ Dennis Rodman tại một sự kiện ở Bình Nhưỡng năm 2014. (Ảnh: AP)
{keywords}
Bà Ri Sol Ju thỉnh thoảng đi cùng chồng dự một sự kiện công khai. (Ảnh: AP)
{keywords}
Vợ chồng lãnh đạo Triều Tiên tại một buổi biểu diễn của ban nhạc nữ Moranbong. (Ảnh: AP)
{keywords}
Vợ chồng lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong Un và vợ chồng Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình chụp ảnh chung hồi tháng 3/2018. (Ảnh: AP)
{keywords}
Vợ chồng Kim Jong Un xem chương trình biểu diễn của một nhóm nghệ sĩ Hàn Quốc tại Nhà hát lớn Đông Bình Nhưỡng. (Ảnh: AP)
{keywords}
Vợ chồng Kim Jong Un dự một chương trình nghệ thuật Trung Quốc với chính trị gia Trung Quốc Song Tao hồi tháng 4. (Ảnh: AP)
{keywords}
Vợ chồng ông Kim Jong Un có chuyến thăm lịch sử tới Hàn Quốc, và dự một sự kiện với vợ chồng Tổng thống Moon Jae In của nước chủ nhà hồi tháng 4. (Ảnh: Rex)
{keywords}
Sau hội nghị lịch sử giữa hai miền Nam - Bắc, vợ chồng ông Kim tạm biệt vợ chồng Tổng thống Hàn Quốc để lên xe trở về Bình Nhưỡng. (Ảnh: Rex)
{keywords}
Vợ chồng lãnh đạo Triều Tiên tại hội nghị thượng đỉnh Hàn - Triều. (Ảnh: Pool)
{keywords}
Bức ảnh này cho thấy quan hệ Hàn - Triều đang được cải thiện nhưng vẫn còn căng thẳng và nhiều vấn đề chưa được giải quyết. (Ảnh: Pool)

Thanh Hảo

Ông Trump có thể mời Kim Jong Un tới Washington

Ông Trump có thể mời Kim Jong Un tới Washington

Tổng thống Mỹ Donald Trump hôm 7/6 cho biết, ông có thể sẽ mời nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong Un tới Washington, nếu cuộc gặp ở Singapore diễn ra tốt đẹp.

Ngoại giao bóng rổ hiệu quả với Kim Jong Un?

Ngoại giao bóng rổ hiệu quả với Kim Jong Un?

Cựu ngôi sao bóng rổ Mỹ Dennis Rodman sẽ có mặt ở Singapore để gặp "bạn tâm giao" Kim Jong Un khi Chủ tịch Triều Tiên tới quốc đảo này hội đàm với Tổng thống Mỹ Donald Trump.

Hòn đảo ông Trump và Kim Jong Un sẽ đặt chân tới

Hòn đảo ông Trump và Kim Jong Un sẽ đặt chân tới

Sentosa, hòn đảo nghỉ dưỡng ở Singapore, được chọn làm nơi diễn ra hội nghị thượng đỉnh lịch sử giữa Tổng thống Mỹ Donald Trump và nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong Un.

Con đường Kim Jong Un nổi lên thành 'nguyên thủ quốc tế'

Con đường Kim Jong Un nổi lên thành 'nguyên thủ quốc tế'

Chủ tịch Triều Tiên Kim Jong Un bất ngờ trở thành nhà lãnh đạo mới nổi bật của giới chính trị quốc tế năm 2018. Sau nhiều năm bị cô lập, ông xuất hiện như một nhân vật đầy quyền lực.

Ông Putin mời Kim Jong Un tới Nga

Ông Putin mời Kim Jong Un tới Nga

Tổng thống Nga Vladimir Putin vừa mời nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong Un tới tham dự một diễn đàn toàn cầu sẽ được tổ chức tại thành phố Vladivostok vào tháng Chín tới.