Thời khắc chiếc máy bay chỏ 71 người mang số hiệu An-148 của Nga đâm xuống khu vực Moscow hôm 11/2 đã được máy quay an ninh của một ngôi nhà gần hiện trường vụ tai nạn ghi lại.

Theo RT, đoạn video cho thấy những phút cuối cùng của chiếc máy bay thuộc hãng Saratov Airlines. Khi đó, máy bay dường như nổ tung do va chạm. Thời điểm máy bay gặp nạn được máy quay ghi lại là 14h27 giờ Moscow. Sau tiếng nổ, một đám khói đen bốc lên trời.

Máy bay Antonov An-148 chở 65 hành khách và 6 thành viên phi hành đoàn cất cánh từ sân bay Domodedovo lúc 14h21 giờ Moscow. Liên lạc qua radio với máy bay bị ngắt sau khi nó biến mất khỏi màn hình radar 7 phút sau đó. Không có ai sống sót khi máy bay đâm xuống quận Ramensky, Moscow.

Nguyên nhân vụ việc hiện đang được điều tra và nhà chức trách đang xem xét việc trục trặc kỹ thuật, điều kiện thời tiết và lỗi phi công có thể là lý do dẫn tới tai nạn trên. Trước đó, các nhân chứng cho hay, họ thấy chớp sáng trên bầu trời, dấu hiệu cho thấy có thể một trong các động cơ bị hỏng và phát nổ.

Hoài Linh

Máy bay quay đầu vì khách đột ngột khỏa thân

Máy bay quay đầu vì khách đột ngột khỏa thân

Một chuyến bay của Alaska Airlines đã phải chuyển hướng, quay lại sân bay quốc tế Ted Stevens Anchorage (Mỹ) sau khi một hành khách quyết định khỏa thân.

Thế giới 24h: Em gái Jong Un cảm giác quen thuộc với Seoul

Thế giới 24h: Em gái Jong Un cảm giác quen thuộc với Seoul

Kim Yo-jong, em gái nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong Un cho hay, cô cảm thấy quen thuộc với Seoul dù đây là chuyến thăm Hàn Quốc lần đầu tiên.

Ngắm vũ công múa bụng bị trục xuất vì quá quyến rũ

Ngắm vũ công múa bụng bị trục xuất vì quá quyến rũ

Giới chức Ai Cập đã quyết định trục xuất vũ công múa bụng người Nga Ekaterina Andreeva vì thấy cô này biểu diễn quá khêu gợi.

Sự cố bất ngờ ở Thế vận hội Mùa đông

Sự cố bất ngờ ở Thế vận hội Mùa đông

Các đầu bếp chịu trách nhiệm nấu ăn cho đội tuyển Na Uy tại Hàn Quốc cho hay, họ đặt hàng 1.500 quả trứng nhưng lại nhận được gấp 10 lần như vậy.