Đoạn video cho thấy khoảnh khắc một quả bom phát nổ tại sân bay Brussels vào sáng 22/3.


Ít nhất 34 người đã thiệt mạng và hơn 200 người khác bị thương trong các vụ nổ xảy ra tại sân bay và ga tàu điện ngầm ở thủ đô nước Bỉ vào giờ cao điểm buổi sáng.

Trang Inside Edition đã đăng tải một đoạn video được tổng hợp từ các camera giám sát cho thấy khoảnh khắc một quả bom phát nổ tại sân bay vào lúc vào khoảng 8h sáng (giờ địa phương).

Đoạn video cũng cho thấy hiện trường đáng sợ sau các vụ nổ bom. Khói bao phủ khắp ga khởi hành và các hành khách hoảng loạn được nhìn thấy đang nằm trên sàn  nhà trong khi những người khác tháo chạy trong sợ hãi.

Phần sau của đoạn video là hình ảnh các hành khách đang được sơ tán khẩn trương khỏi ga tàu điện ngầm gần trụ sở Liên minh châu Âu sau khi một quả bom phát nổ.

Sầm Hoa

Video hỗn loạn tại sân bay Bỉ sau nổ lớn

Ít nhất 17 người đã thiệt mạng và hàng chục người khác bị thương trong hai vụ nổ vừa xảy ra ở quầy check in của hãng American Airlines tại sân bay Zaventem, Brussel, Bỉ.

IS nhận trách nhiệm về vụ khủng bố ở Bỉ

Các chiến binh thuộc nhóm Nhà nước Hồi giáo (IS) đã đứng ra nhận trách nhiệm về hàng loạt vụ nổ bom làm rung chuyển Brussels, Bỉ, hôm 22/3.

Hình ảnh hàng loạt vụ nổ giữa thủ đô Bỉ

Thủ đô  Brussels của Bỉ đã bị rung chuyển bởi hàng loạt vụ nổ liên tiếp xảy ra tại sân bay và hai ga tàu điện ngầm.