Một nỗ lực nhằm thiết lập kỷ lục thế giới mới về số người khỏa thân đi tàu lượn đã thất bại nhưng ban tổ chức đã gây quỹ hơn 10.000 bảng Anh (342 triệu đồng) cho các bệnh nhân ung thư.

TIN BÀI KHÁC:


Theo BBC, Kỷ lục Thế giới Guinness về nhiều người khỏa thân đi tàu lượn nhất thế giới được xác lập vào năm 2012 khi 102 người gặp nhau tại Đảo Adventure tại Southend, hạt Essex (Anh).

{keywords}

Ban tổ chức hy vọng sẽ có 122 người tham gia nỗ lực thiết lập kỷ lục mới, nhằm gây quỹ cho Quỹ từ thiện bệnh viện Southend, nhưng chỉ có 57 người.

{keywords}

Họ là những công dân tới từ khắp nơi trên nước Anh, bao gồm Edinburgh, Newcastle và Swindon.

{keywords}

 Giám đốc điều hành Đảo Adventure, Andrew Renton cho biết: "Đó là một ngày tuyệt vời, mọi người đều thích cơ hội làm gì đó đáng nhớ, vui vẻ và quyên góp được một khoản tiền lớn cho quỹ từ thiện".

{keywords}

 "Phải hết sức can đảm mới có thể cởi bỏ quần áo trước mặt những người hoàn toàn xa lạ và truyền thông thế giới, vì thế chúng tôi muốn nói lời cảm ơn sâu sắc tới những người đủ dũng cảm để khỏa thân và mang một số tiền lớn ủng hộ cho chúng tôi", Lucy Thomas-Clayton tới từ Quỹ từ thiện Bệnh viện Southend xúc động nói.

{keywords}

 

Sầm Hoa