Cộng đồng mạng tại Malaysia đã dậy sóng, sau khi đoạn phim chủ một chiếc xe hơi sang trọng tát liên tiếp vào mặt một người lao động được lan truyền.

TIN BÀI KHÁC:


Theo Straits Times, hình ảnh trong đoạn phim cho thấy một nhân viên rửa xe tay cầm giẻ lau, đang ngồi ở ghế trước của một chiếc SUV sang trọng. Chủ xe đã yêu cầu người nhân viên này ra ngoài và tát liên tiếp vào mặt anh ấy.

Chủ cửa hàng rửa xe, cô Atie Abdul Hamid, đã đăng lên mạng đoạn phim nói trên. Hamid nói rằng, vị khách hàng nóng tính trên đã nổi giận với nhân viên cửa hàng vì cho rằng anh này làm bẩn xe. Vị khách còn đòi bồi thường.

"Anh ta không những không muốn trả tiền rửa xe, mà còn đòi nhân viên của tôi bồi thường 1.000 RM (khoảng 5,2 triệu đồng)", cô Hamid kể lại.

Cô cho biết thêm, sau đó, nhân viên của mình còn bị tát lần thứ hai tại một địa điểm khác, khiến người này chảy máu không ngừng. Camera giám sát ở đó bị hỏng, nhưng cô đã chụp được bức ảnh về hiện trường có nhiều vết máu.

Sau khi chụp X-quang, các bác sĩ xác nhận nhân viên rửa xe đã bị gãy mũi, Hamid nói thêm.

Đoạn phim đã nhận được 29.000 lượt thích, hơn 58.000 lượt chia sẻ và hơn 1,5 triệu lượt xem. Nhiều cư dân mạng đã lên tiếng chỉ trích chủ xe ngạo mạn, ức hiếp người khác và yêu cầu Hamid trình báo cảnh sát vụ việc này.

"Không ngồi lên ghế thì nhân viên lau chùi trong xe bằng cách nào? Hay anh ta muốn người này phải tắm táp và xịt nước hoa trước khi vào xe? Tôi hy vọng những kẻ ức hiếp người khác sẽ phải trả giá", một cư dân mạng bức xúc.

Sầm Hoa