Hàng ngàn cư dân mạng Trung Quốc đã không khỏi thán phục trước hình ảnh một chàng trai dắt xe đạp kéo chiếc xe lăn để đưa bạn gái đi khắp đất nước.

TIN BÀI KHÁC:

{keywords}

Để hoàn thành giấc mơ du lịch của bạn gái, Ding Yizhou, một chàng trai trẻ tới từ Liễu Châu, khu tự trị dân tộc Choang tỉnh Quảng Tây, đã nhờ vào sự giúp đỡ của một chiếc xe đạp địa hình và một chú chó thông minh, tờ Xinmin Daily đưa tin.

{keywords} 

Được biết, bạn gái của Ding mắc căn bệnh mất điều hòa tiểu não do di truyền khiến cô không thể đi lại hoặc ăn uống một cách dễ dàng. Bất chấp những khó khăn sẽ gặp phải trên đường, cặp đôi cho biết chuyến đi của họ có thành công không không quan trọng bằng quá trình mà họ theo đuổi giấc mơ của mình.

{keywords} 

Ding nói rằng anh và bạn gái đã đi bộ và cắm trại tại Liễu Châu trong hai ngày như một cuộc thử nghiệm để chuẩn bị cho chuyến đi dài ngày sắp tới. Dường như điều này vẫn chưa đủ lãng mạn đối với Ding và bạn gái, hai người cho biết họ có kế hoạch đi du lịch theo lộ trình hình trái tim.

{keywords} 

Tháng 12 năm ngoái, một chàng trai 27 tuổi tới từ Thạch Gia Trang, tỉnh Hà Bắc đã dùng tiền bồi thường từ một vụ tai nạn xe hơi, vốn cướp đi một chân của anh, để mua một chiếc xe mới đưa mẹ đi du lịch khắp Trung Quốc.

{keywords} 

Sầm Hoa