{keywords}
Ivanka Trump đăng ảnh cha làm việc trong bệnh viện. Ảnh: Twitter

Theo Republicworld, bức ảnh được đăng tải với dòng chú thích: “Không gì có thể ngăn cản ông ấy làm việc vì người Mỹ. Làm việc hăng say!”.

Bức hình trên được Ivanka đăng chỉ vài giờ sau khi Tổng thống Donald Trump đăng một tin nhắn video lên mạng xã hội Twitter, cập nhật tình hình chữa trị Covid-19 và phục hồi của ông. Ông Trump hiện cách ly tại trung tâm y tế Walter Reed.

{keywords}
Ivanka Trump và cha. Ảnh: Republicworld

Tổng thống Donald Trump, 74 tuổi, và vợ Melania Trump được xác nhận nhiễm virus corona vào ngày 2/10. Vài giờ sau khi có kết quả dương tính với virus corona, người đứng đầu nước Mỹ nhập viện.

Nhà Trắng ra thông báo cho biết, ông Trump sẽ ở vài ngày tại trung tâm y tế quân sự quốc gia Walter Reed theo lời khuyên của các bác sĩ.

Tuy nhiên, Nhà Trắng cũng cho hay, việc này chỉ là biện pháp đề phòng và Tổng thống sẽ vẫn làm việc tại phòng Tổng thống trong viện, vốn được trang bị đầy đủ để ông có thể thực thị trọng trách của mình.

Hoài Linh

Ông Trump vẫn chưa hết nguy hiểm vì Covid-19

Ông Trump vẫn chưa hết nguy hiểm vì Covid-19

Bác sĩ của Tổng thống Mỹ Donald Trump, Sean Conley cho biết, người đứng đầu nước Mỹ hiện không sốt, sức khoẻ cải thiện nhưng vẫn chưa hết nguy hiểm.

Tổng thống Trump tuyên bố sẽ “sớm trở lại”

Tổng thống Trump tuyên bố sẽ “sớm trở lại”

Trong video đăng tải trên Twitter hôm 3/10 (giờ Mỹ), Tổng thống Trump cho biết bản thân cảm thấy khỏe hơn nhiều và sẽ sớm trở lại.