Tổ chức Nhà nước Hồi giáo (IS) tự xưng vừa công bố một đoạn video ghi lại cảnh các đao phủ nhí ra tay hành quyết một tù nhân bị buộc tội gián điệp.

Đoạn video dài 8 phút, được quay tại tỉnh Khorasan, một vùng biên giới đồi núi chạy dọc các khu vực của Afghanistan và Pakistan, cho thấy một người đàn ông Afghanistan mặc bộ đồ màu cam đang bị trói tay lên cây và bị hành quyết. Trong số các đao phủ có cậu bé chưa tới 10 tuổi, Daily Mail đưa tin.

Tù nhân bị hành quyết được cho là làm gián điệp cho Mỹ trong khi các đao phủ máu lạnh là những đứa trẻ mồ côi có cha mẹ thiệt mạng trong các trận không kích. Tù nhân này đã bị hành hạ dã man sau khi bị bắt vì chuyển thông tin cho Pakistan và Mỹ tại Afghanistan.

Sầm Hoa

IS tung ảnh rùng rợn dọa tấn công Anh

IS tung ảnh rùng rợn dọa tấn công Anh

Tổ chức Nhà nước Hồi giáo (IS) tự xưng vừa tung ra hình ảnh một tay súng nã vũ khí tự động cạnh tháp Big Ben – dường như là một lời cảnh báo tấn công nhằm vào Anh.

Xem chiến cơ Nga rải bom diệt IS

Xem chiến cơ Nga rải bom diệt IS

Các máy bay ném bom chiến lược tầm xa Tu-22M3 được triển khai từ các căn cứ Nga đã làm việc không ngừng nghỉ ở Syria tuần trước.

IS ra cảnh báo đáng sợ

IS ra cảnh báo đáng sợ

Các phần tử tổ chức Nhà nước Hồi giáo (IS) tự xưng vừa đưa ra cảnh báo ớn lạnh rằng tấn công có thể xảy ra ở các khu chợ Giáng sinh và tuyến phố đông người dịp này.

Nhà hàng khỏa thân ở Paris

Nhà hàng khỏa thân ở Paris

Nằm trên một con phố yên tĩnh tại phía tây nam Paris, O'naturel tự nhận là nhà hàng khỏa thân đầu tiên tại thủ đô nước Pháp.

Cảnh báo rợn người về biến thể của tàn dư IS

Cảnh báo rợn người về biến thể của tàn dư IS

Tổ chức Nhà nước Hồi giáo (IS) tự xưng đang dần mất dạng ở Iraq và Syria, nhưng các chuyên gia cảnh báo những phần tử tàn dư có thể sẽ tái hợp và hồi sinh ở biến thể khác.