Theo Reuters, vợ Hoàng tử Harry là Meghan đã tiết lộ thông tin trên trong một cuộc trả lời phỏng vấn của Oprah Winfrey, với sự có mặt của cả Hoàng tử Harry. Thông tin chấn động này đã đẩy Hoàng gia Anh vào cuộc khủng hoảng lớn nhất kể từ sau cái chết của Công nương Diana, mẹ của William và Harry vào năm 1997.

Trong chuyến thăm một trường học ở đông London, William cho biết chưa nói chuyện với em trai Harry kể từ khi cuộc phỏng vấn được phát sóng cách đây 3 ngày.

{keywords}
Hoàng tử William và Hoàng tử Harry. Ảnh: Reuters

“Tôi chưa nói chuyện với Harry nhưng tôi sẽ làm việc đó”, Hoàng tử William, 38 tuổi, cho biết.

Khi được một phóng viên hỏi liệu Hoàng gia có phân biệt chủng tộc không, William trả lời: “Chúng tôi không phải là một Hoàng gia phân biệt chủng tộc”.

Trong cuộc trả lời phỏng vấn kéo dài 2h được phát sóng vào tối chủ nhật (7/3), Meghan nói, Hoàng gia Anh đã phớt lờ đề nghị giúp đỡ của cô khi cô cảm thấy không muốn sống nữa. Trong khi đó, Hoàng tử Harry nói rằng cha anh – Thái tử Charles khiến anh thất vọng.  

Hôm thứ ba (9/3), Điện Buckingham đại diện cho Nữ hoàng Elizabeth – bà nội của hai Hoàng tử William và Harry, đã đưa ra một thông báo. Trong đó, Nữ hoàng cho biết, Hoàng gia rất buồn khi biết những thách thức mà Meghan và Harry gặp phải trong vài năm qua.

Hoài Linh

Bê bối Hoàng Gia Anh qua tiết lộ của Hoàng tử Harry và Meghan

Bê bối Hoàng Gia Anh qua tiết lộ của Hoàng tử Harry và Meghan

Vietnamnet cập nhật liên tục những tin tức mới nhất xoay quanh cuộc phỏng vấn của Hoàng tử Harry và công nương Meghan, tiết lộ vụ bê bối lớn nhất lịch sử hoàng gia Anh