Năm 2018 được đánh dấu bằng hàng loạt sự kiện lớn như hoà giải trên Bán đảo Triều Tiên, kiểm tra giữa kỳ của Tổng thống Mỹ Donald Trump, đám cưới hoàng gia Anh khó quên

Phớt lờ TQ, Mỹ điều 2 tàu hải quân đến eo biển Đài Loan

Nga điều thêm Rồng lửa S-400 đến Crưm, Ukraina lo 'sốt vó'

Những vũ khí đáng gờm của Nga nếu tham chiến

Dấu mốc lịch sử liên Triều

{keywords}
Ảnh Reuters

Tổng thống Hàn Quốc Moon Jae-in và nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong Un bắt tay nhau tại làng đình chiến Panmunjom, bên trong khu phi quân sự chia tách hai miền nam bắc trên Bán đảo Triều Tiên. Hội nghị thượng đỉnh liên Triều diễn ra vào ngày 27/4.

Khủng hoảng di cư ở Trung Mỹ

{keywords}
Ảnh Reuters

Hai cha con người Honduras là Luis Acosta và bé gái Angel Jesus 5 tuổi, theo dòng người di cư từ Trung Mỹ đã vượt sông Suchiate để vào Mexico với hy vọng tới được đích cuối cùng là Mỹ.

Hôn lễ thế kỷ của Hoàng tử Anh

{keywords}
Ảnh Reuters

Ngày 19/5/2018, đám cưới giữa Hoàng tử Harry và nữ diễn viên người Mỹ Meghan Markle diễn ra tại lâu đài Windsor, cách thủ đô London khoảng 30 km.

Bài kiểm tra giữa kỳ của Tổng thống Mỹ

{keywords}
Ảnh Reuters

 

Dù đảng Cộng hoà thất bại trước đảng Dân chủ ở Hạ viện nhưng việc giành thêm ghế tại Thượng viện lại được coi là chiến thắng của người đứng đầu Nhà Trắng. Bức ảnh dưới đây được chụp trong một buổi họp báo sau bầu cử giữa kỳ.

Triều Tiên, Hàn Quốc chung màu áo trong Thế vận hội Pyeongchang

{keywords}
Ảnh Reuters

 

Bức ảnh dưới đây ghi lại hình ảnh đội cổ vũ của Triều Tiên đang chờ tới thời khắc khai mạc Thế vận hội mùa đông Pyeongchang khai mạc ở Hàn Quốc.

Thái tử Ảrập Xêút giữa bê bối chấn động

{keywords}
Ảnh Reuters

 

Tham dự Hội thảo đầu tư tương lai tại Riyadh, Thái tử Ảrập XêútMohammed bin Salman đượcnhiều người tranh nhau chụp ảnh cùng dù ông bị cho là đã ra lệnh sát hại nhà báo Khashoggi, trong vụ việc chấn động toàn cầu.

Tổng thống Putin tái cử nhiệm kỳ 4

{keywords}
Ảnh CBC

 

Trong cuộc bầu cử hồi tháng 3, Tổng thống Nga Putin đã tái đắc cử vị trí lãnh đạo Nga và sẽ nắm quyền tới năm 2024. Đây là nhiệm kỳ Tổng thống thứ 4 của ông.

Hội nghị thượng đỉnh Mỹ-Triều

{keywords}
Ảnh Korea Times

 

Trong cuộc gặp lịch sử diễn ra ở Singapore hồi tháng 6, Tổng thống Mỹ Donald Trump và nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong Un đã ký một tuyên bố chung về cam kết thiết lập quan hệ mới, phi hạt nhân Bán đảo Triều Tiên.

Hoài Linh

Tua lại toàn cảnh Hội nghị thượng đỉnh lịch sử Mỹ-Triều

Tua lại toàn cảnh Hội nghị thượng đỉnh lịch sử Mỹ-Triều

Hội nghị thượng đỉnh đầu tiên giữa một Tổng thống Mỹ đương nhiệm và lãnh đạo Triều Tiên đã diễn ra tại Singapore hôm 12/6.

Toàn cảnh giải cứu đội bóng Thái Lan

Toàn cảnh giải cứu đội bóng Thái Lan

VietNamNet cập tin mới về đội bóng nhí Thái Lan được giải cứu thành công. HLV và 12 thành viên đội bóng Lợn Hoang đã ra khỏi hang an toàn và đang được chăm sóc y tế.

Toàn cảnh Triều Tiên long trọng đón Chủ tịch Cuba

Toàn cảnh Triều Tiên long trọng đón Chủ tịch Cuba

Những tiếng hô 'Bình Nhưỡng', 'Havana', 'Tình hữu nghị' vang lên khắp Bình Nhưỡng chào đón Chủ tịch Cuba Miguel Mario Diaz-Canel tới thăm Triều Tiên.