nguoi dep 'van nguoi me' quay bang sex ngu voi hang chuc quan tham tq hinh anh 1

Nhan sắc xinh đẹp, quyến rũ của "người tình đẹp nhất lịch sử" của các quan chức Trung Quốc, Lư Gia Lệ

Lư Gia Lệ, sinh năm 1975, quê ở Trấn Giang, Giang Tô, Trung Quốc, nổi tiếng với nhan sắc xinh đẹp "vạn người mê". Gia Lệ là diễn viên, người mẫu nhưng sự nghiệp của cô ta mờ nhạt, không thể phất lên thành sao.

Nhưng cô gái này lại có lối sống vô cùng sang chảnh, sa hoa, tiền tiêu không phải nghĩ nhờ... lên giường với hàng loạt quan chức cấp cao.

Gia Lệ trở thành bồ chung của nhiều quan chức, được cộng đồng mạng Trung Quốc gọi là “người tình đẹp nhất lịch sử của các quan chức”.  

Đầu tiên, Lư Gia Lệ quen và trở thành tình nhân của Dương Trung Vạn, Chủ nhiệm Văn phòng điện hạt nhân Thượng Hải, Tổng giám đốc Công ty điện hạt nhân Hoa Phát. Cô ta được người tình sắm cho biệt thự, xe hơi thể thao.

Ngoài ra, được người tình nâng đỡ, Lệ lập công ty quản lý người mẫu diễn viên nhưng các người mẫu trong công ty cô ta thường bị loại ngay từ vòng đầu các cuộc thi.

Thế nhưng, trong khi Lệ đang ngất ngây hưởng thụ cuộc sống sung sướng nhờ tiền của Vạn thì vụ việc Vạn tham ô hàng chục triệu nhân dân tệ bị phát hiện. Vạn vội ôm tiền trốn sang Campuchia, bỏ lại cô người tình xinh đẹp.

 

nguoi dep 'van nguoi me' quay bang sex ngu voi hang chuc quan tham tq hinh anh 2

Lư Gia Lệ

Cuối năm 2001, Lư Gia Lệ hợp tác với Trương Vinh Khôn - Ủy viên Trung ương Hội nghị Chính Hiệp toàn quốc. Bằng sắc đẹp và sự khéo léo, Lư Gia Lệ nhanh chóng kéo được Khôn lên giường và hai người bắt đầu bắt tay nhau kiếm tiền… Mục tiêu đầu tiên mà cặp đôi này nhằm tới để “săn” là Chúc Quân Nhất, Cục trưởng Bảo hiểm xã hội Thượng Hải.

Trương Vinh Khôn đứng ra thành lập và làm Chủ tịch Tập đoàn đầu tư Phúc Hỉ. Tháng 10/2002, Công ty cổ phần xây dựng cầu đường Thượng Hải mở thầu nhượng cổ phần quyền kinh doanh, khai thác đường cao tốc Thượng Hải – Hàng Châu trong 30 năm họ đã đầu tư 3,55 tỷ NDT. Khi đó vốn liếng của Phúc Hỉ chỉ có 500 triệu NDT, Lệ và Khôn quyết định dùng thân xác Lệ làm quà hối lộ. Chỉ sau một đêm Chúc Quân Nhất mây mưa với Lư Gia Lệ, Quỹ bảo hiểm xã hội Thượng Hải đã trở thành kho tiền riêng của Khôn.

Với 3,2 tỷ nhân dân tệ rút được, đầu năm 2003, Trương Vinh Khôn đã nắm giữ 99,35 cổ phiếu của Công ty phát triển cầu đường. Đến năm 2005, tài sản cá nhân của Khôn đã tăng vọt lên 2,6 tỷ, trở thành người thứ 48 trong số 100 người giàu nhất Trung Quốc, Lư Gia Lệ cũng trở thành nữ đại gia có tài sản hàng chục triệu tệ.

Để mở rộng các mối quan hệ, Lư Gia Lệ lại tiếp tục lập một công ty người mẫu. Núp vỏ bọc này, cô ta cung cấp các diễn viên, người mẫu cho những dâm quan ở địa phương. Lệ thuê lâu dài hẳn hai phòng loại đắt nhất ở một khách sạn để làm nơi cho các quan chức hưởng lạc.

Để đưa họ vào tròng, Lư Gia Lệ đã lắp đặt máy quay ghi hình lại tất cả nhũng cuộc truy hoan của các quan chức và dùng những cuộn băng này để đe dọa, thao túng họ.

Năm 2006, Lệ tháp tùng Tần Dụ, Phó văn phòng chính quyền thành phố Thượng Hải, Quận trưởng Bảo Sơn đi Paris du lịch, Lệ bố trí cho Tần Dụ qua đêm với một nữ diễn viên Pháp. Vụ việc bị bại lộ, công ty Phúc Hỉ là nơi tổ chức chuyến đi và Trương Vinh Khôn bị điều tra. Lư Gia Lệ đã đưa hộp đĩa chứa các đoạn video quay cảnh truy hoan của các quan chức cho Khôn, dặn nếu bị bắt thì khai các quan chức này ra, ắt được giảm tội. Khôn giao cho Lệ số tiền chưa kịp xử lý để cất giấu. Sau đó, Trương Vinh Khôn bị điều tra, từ đó vụ án Quỹ bảo hiểm xã hội Thượng Hải bị lật tung.

Tháng 9/2006, Khưu Hiểu Hoa, Cục trưởng Thống kê quốc gia bị ngã ngựa chỉ 2 tháng sau khi nhận chức do nhận hối lộ tình dục tại Thượng Hải. Ông ta đã trúng kế mỹ nhân, mây mưa cùng Lư Gia Lệ và đám người mẫu giả danh của cô ta. Trong khi các cơ quan pháp luật chưa kịp ra tay thì Lư Gia Lệ đã kịp ôm tiền chạy thoát, không để lại dấu vết. Mặc dù Lư Gia Lệ đã bị truy nã quốc tế nhưng hiện chưa rõ số phận của người đẹp "vạn người mê" từng làm chính trường Trung Quốc điên đảo này.

Theo danviet.vn